Top 19 Quán Cafe Đẹp Ở Hà Nội View Sống Ảo Cực Chất

Lang thang trên phố hay mua sắm cả ngày cũng có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Vì vậy, bạn hãy thử đến quán cà phê yêu thích vừa ngắm cảnh, vừa tán gẫu với bạn bè vừa thưởng thức tách cà phê thơm ngon. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo cực lung linh và hòa mình vào một không gian thư giãn, vui chơi thật sự thú vị. 

>>> Tìm hiểu thêm:

Top 19 Quán Cafe Đẹp Ở Hà Nội View Sống Ảo Cực Chất

Dưới đây là 19 quán cà phê đẹp nhất Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn để có chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

Số 2 Đinh Liệt

Một chiếc quán nhỏ nằm trong căn biệt thự Pháp, trang trí theo phong cách cổ điển của quý tộc xưa. Đặc biệt hơn cả, cửa hàng vẫn có nền gạch cổ, những bức tường ngả màu vàng bạc theo thời gian, những bậc cầu thang bằng gỗ hay chỉ vài chiếc kệ gỗ cũ kỹ với những chậu cây theo mùa. Ngồi uống nước từ ban công, bạn có thể nhìn thấy nhịp sống tấp nập của Phố cổ Hà Nội.

Số 2 Đinh Liệt

Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Phố Hàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Muốn có một album ảnh sống ảo, ngoài việc lựa chọn khung cảnh đẹp, bạn cũng cần chú ý một số cách tạo dáng chụp ảnh nhé.

Timeline Cafe

Timeline Cafe được nhiều người đến thưởng thức đồ uống mệnh danh là "Đà Lạt mini" giữa trung tâm Hà Nội. Cửa hàng có nhiều góc đẹp cho bạn sống ảo, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Đặc biệt hơn, quán không sử dụng ống hút nhựa nhằm hưởng ứng phong trào giữ gìn môi trường xanh như hiện nay.

Timeline Cafe

Đây quả thực là một địa chỉ vừa thưởng thức cà phê thơm ngon giữa lòng Thủ đô, vừa thể hiện sức trẻ góp phần bảo vệ môi trường. Bạn hãy ghé qua quán này khi du lịch tại Hà Nội nhé.

Địa chỉ: Ngõ 260, Cầu Giấy 79, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Lofita Cafe

Lofita là một quán cà phê ngoài hiên xinh đẹp cung cấp đồ ăn và thức uống “lành mạnh” hoàn toàn không đường để giúp phụ nữ giữ dáng, có nước da trắng hồng rạng rỡ. Quán được thiết kế có cửa sổ chiếu sáng, có ban công nhìn ra đường, bạn có thể ngắm thành phố về đêm tuyệt đẹp.

Lofita

Chắc chắn, bạn sẽ cảm nhận được không khí tấp nập, hối hả nhưng không kém phần thơ mộng của Hà Nội.

Địa chỉ: Số 1, Hồ Đông Mẫu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trill Rooftop

Một quán cà phê hoàn hảo nếu bạn là người thích cảm giác ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao khi uống cà phê. Không gian ngoài trời “se lạnh” với những chiếc gối xinh xinh nhiều màu sắc. Bình hoa được làm thủ công với tông màu trắng xanh dễ chịu. Ngoài ra, quán có nhiều đồ uống và đồ ăn, giá cả cũng không mắc.
Trill Rooftop

Với giá rẻ, thức uống ngon, bạn có thể cùng với người thân đến đây để thả hồn cùng Hà Nội.

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà Hei Tower, Số 1, Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Maison De Blanc - Bakery and Dessert Cafe

Nơi đây áp dụng cách bài trí, thiết kế đậm chất châu Âu. Ngay khi bước vào, bạn như lạc vào nước Pháp đầy lãng mạn. Tại Maison De Blanc, bạn có thể chọn không gian ngồi ngoài trời hoặc trong nhà.

Maison De Blanc - Bakery and Dessert Cafe

Do có không gian thoáng và luôn có nhiều ánh sáng nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè chụp ảnh và check in tại chỗ.

Địa chỉ: Tây Hồ, Số 5 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

An’ Garden Coffee

Quán thu hút thực khách với hàng trăm cây xanh, không gian và lối trang trí được ốp gỗ đầy đặc sắc. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự khác lạ cùng một cảm giác mát lạnh và sảng khoái không gì sánh được.

An’ Garden Coffee

Đặc biệt, ở đây có rất nhiều loại thức uống, từ cà phê, trà sữa, sinh tố, trà cho bạn tha hồ lựa chọn và trải nghiệm khoảng thời gian vui vẻ bên những người thân yêu.

Địa chỉ: 56BT8 Hồ Văn Quán, TP Hà Đông, Hà Nội.

Serein Cafe

Hãy đến Serein Cafe để thưởng thức cà phê và chiêm ngưỡng Cầu Long Biên về đêm một cách tuyệt vời. Quán được trang trí theo phong cách Châu Âu, có ban công thoáng mát với gió thổi thoang thoảng.

Serein cafe

Cũng như cung cấp nhiều loại đồ uống đảm bảo cho bạn những giây phút thư giãn hoàn toàn. Đôi khi bạn chỉ cần lấy ngay điện thoại ra là có thể selfie check in một cách đầy ảo diệu.

Địa chỉ: Số 16, Ga Long Biên, Hà Nội.

Cải Cách

Cải Cách là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn với lối thiết kế cà phê bệt. Những bức tường vàng như nắng, và những bức tranh tường gợi nhớ về tuổi thơ chính là nét nổi bật của quán.

Cải Cách

Ngoài ra, cách trang trí của quán cũng thiên về sự hoài cổ về những kỷ niệm xa xưa. Không gian quán được thiết kế thích hợp để làm việc, học tập hoặc tán gẫu với bạn bè.

Địa chỉ: Phòng 102 H1, Ngõ 78, Gia Phong, Khu Đông, Hà Nội.

Xofa Cafe

Nếu bạn đang sinh sống, cũng như làm việc ở Hà Nội, chắc hẳn bạn đã một lần đến Xofa Cafe. Bởi đây là một trong những quán cafe đầu tiên được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng đơn giản. Cửa hàng chất đầy giá sách, ghế sofa êm ái và đồ uống ngon.

Xofa cafe

Không gian bên ngoài là sân vườn xanh mát, nơi bạn có thể uống một tách cà phê, đọc sách và tận hưởng không khí mát mẻ.

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hoa 10 Giờ - Floral Book Cafe

Vì hoa được bán ở tầng 1 nên bạn có thể ngửi thấy hương thơm dịu nhẹ của hoa hòa với hương cà phê nồng nàn khi ngồi trong quán, đó là sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày cuối tuần nhàn nhã.

Hoa 10 giờ Floral Book Cafe

Nếu bạn thích cảm giác nhẹ nhàng, tránh khỏi cuộc sống nhộn nhịp ngoài kia, thì hãy đến địa điểm này cùng bạn bè. Cũng như thưởng thức một tách cà phê thơm ngon.

Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Work Cafe Hà Nội

Work Cafe có không gian thoải mái, phong cách nhẹ nhàng, là nơi lý tưởng để làm việc và thư giãn. Bạn có thể mang theo máy tính xách tay của mình vào cửa hàng để làm việc và thưởng thức một ly đồ uống thơm ngon. Work cafe nằm trên tầng 4 của trung tâm thương mại, sau khi uống cafe có thể ăn uống hoặc mua sắm cùng bạn bè.

Work Cafe Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 4, Block B, VinCom Center Bà Triệu, 19 Bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tropical Forest Coffee

Đi theo con đường Tây Sơn, bạn sẽ thấy có khá nhiều quán cà phê, nhưng Tropical Forest Coffee vẫn nổi bật với du khách mới đến. Bởi quán có không gian mới lạ, được thiết kế với khu rừng nhỏ trong thành phố nhộn nhịp.

Tropical Forest Coffee

Khi đến chơi tại đây, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, thư thái với không gian yên tĩnh. Phù hợp với những người hướng nội, người theo hướng nghệ thuật, sáng tạo,...

Địa chỉ: 293 Tây Sơn, Q. Đống Đa, TP Hà Nội.

Aroi Dessert Cafe

Một trong những quán cà phê đẹp, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức nhất ở Hà Nội. Quán được trang trí theo phong cách khá phong trần, đường phố với những mảng tường chưa quét vôi và những chậu hoa treo trên khung cửa sổ cũ ố màu.

Aroi Dessert Cafe

Aroi Dessert Cafe là nơi lý tưởng để mọi người đến đây để tìm lại chính mình, suy nghĩ về tương lai hoặc tìm ra cho mình một phong cách sống mới.

Địa chỉ: Số 9, Dong Wei Xin, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Rauta House Cafe

Những khu vực của quán đều có mùi hương nhẹ nhàng từ tinh dầu trái câu và hoa hấp dẫn, với lối trang trí lấy cảm hứng từ retro, đơn giản nhưng cuốn hút. Rauta House Cafe có một số loại đồ uống nhưng không đa dạng. Do đó, nếu bạn xác định mình đến để thưởng thức không gian thì đến đây là đúng rồi nhé.

Rauta House Cafe

Địa chỉ: Số 1, ngõ 97, Nguyễn Chí Thanh, Khu Đông, Hà Nội.

The Rustics Coffee

Khi bước chân vào quán, thực khách sẽ có cảm giác như vừa bước vào một ngôi nhà nằm trong khu rừng rợp bóng cây giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Từng chiếc lá len qua khung cửa sổ, tạo cảm giác vừa mới mẻ vừa thân thuộc.

The Rustics Coffee

The Rustics Coffee có một số thức uống như cà phê, sinh tố, nước trái cây hay các loại đá xay.

Địa chỉ: 21B, Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Eden Coffee

Eden Coffee được xây dựng với không gian 3 tầng. Nó có thiết kế vô cùng thoáng mát với ban công và sân thượng nhìn thẳng ra nhà thờ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Eden Coffee

Quan trọng nhất, thiết kế trong cửa hàng cũng theo phong cách cổ điển, trông chúng khá đơn giản nhưng luôn mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Ngay cả Eden Coffee cũng đã được giới thiệu trong một số tác phẩm nghệ thuật của những người nổi tiếng.

Địa chỉ: Nhà thờ số 2, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nola Cafe

Nola Cafe là nơi lý tưởng để bạn thư giãn hoặc trốn ‘cuộc sống’ để đến với không gian yên bình. Cách trang trí của quán đơn giản, mộc mạc và cổ kính, đưa thực khách vào cõi mộng, chiêm nghiệm và thư thái.

Nola Cafe

Đồ uống tại Nola Cafe không gì khác ngoài trà chiều và nước trái cây sảng khoái được pha chế theo công thức đặc biệt.

Địa chỉ: 89 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Woodpecker Coffee

Quán có thiết kế 4 tầng, mỗi tầng được trang trí theo nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Bàn ghế đôi khi là thép đơn hiện đại, đôi khi là ghế gỗ với nệm hoa văn. Nhưng điểm chung của quán là đều có cây xanh ở mỗi tầng, mang đến cảm giác trong lành, thư thái cho người đến. Đặc biệt là kiểu bàn lát gạch của quán đã mang đến một ấn tượng hoàn toàn mới.

Woodpecker Coffee

Địa chỉ: 88 Trung Kính, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Cư xá cafe

Ngay khi bước chân vào quán, thực khách sẽ nhớ về tuổi thơ của mình, bởi không gian trong quán được bài trí giống như những khu tập thể cũ. Có những bức tường cũ kỹ đang trong giai đoạn bong tróc sơn, có cầu thang, có chiếc xe đạp cũ mang lại cảm giác rất quen thuộc cho người đến.

Cư xá cafe

Với không gian cổ điển, hoài niệm này, bạn có thể chụp ảnh với áo dài để tăng tính sáng tạo và quay ngược thời gian tại đây.

Địa chỉ: A11, Tầng 2, Khu TT Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Với 19 quán cafe đẹp và độc đáo ở Hà Nội mà chúng tôi đã liệt kê ở trên, chúng đều có cảnh đẹp và đồ uống ngon cho du khách tham khảo. Hãy ghi chú lại các địa chỉ trên khi bạn muốn đi du lịch ở Hà Nội nhé

Tin tức khác