Top 18 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu “chất phát ngất”

Khi đến Vũng Tàu thì nên đến đâu để check in với những bức ảnh đẹp nhất? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 18 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu cực chất.

Top 18 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu

Dani Town

Dani Town là phố ẩm thực Hong Kong độc đáo ngay trung tâm Vũng Tàu với thiết kế sang trọng vừa ra mắt vào cuối tháng 1 vừa qua. Nơi đây nhanh chóng trở thành tọa độ được giới trẻ săn lùng nhiều nhất.

Dani Town

Đến với Dani Town, bạn giống như đang ở trong một bộ phim Hồng Kông những năm 1980 vậy. Nổi bật với những chiếc đèn lồng đỏ độc đáo, đèn neon nhiều màu sắc và biển hiệu tạo ra không khí sôi nổi, tấp nập về đêm ở Vũng Tàu. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều món ăn Hồng Kông mang đến sự hoài cổ ở xã hội xưa.

Điểm nổi bật của Dani Town Vũng Tàu là mang đậm phong cách Hong Kong. Mọi cửa hàng và nhà hàng đều được xây dựng ở đây, từ quán vịt quay, quán trà sữa, quán băng đĩa, đến cửa hàng quần áo, tiệm cắt tóc hiện ra ở đây. Mang đến góc check in sống ảo ở Vũng Tàu khá độc đáo.

  • Địa chỉ: 60 - 62 Trưng Trắc, P.1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bến du thuyền Marina

Bến du thuyền Marina được nhiều du khách nhắc đến khi tới Vũng Tàu du lịch. Nằm trên sông Dinh, Marina Cruise ban đầu được xây dựng như một nhà ga hành khách tại Vũng Tàu. 

Bến du thuyền Marina

Không ngờ đây lại là điểm sống ảo cực kỳ lý tưởng giúp cho nhiều người có những bức ảnh lung linh. Với lối kiến ​​trúc Châu Âu độc đáo, Marina không chỉ là nơi lưu trú tuyệt vời mà còn là điểm chụp ảnh lãng mạn.

Điểm nhấn của bến du thuyền là cây cầu giữa biển, khi pose ảnh, bạn sẽ như lạc vào trời Tây trong gió biển mát rượi và màu xanh của đại dương bao la, điểm xuyết những cánh buồm xa xa đầy màu sắc.

Lưu ý là bạn nên đến đây vào khoảng từ 12h trưa đến trưa chiều vì nước rút vào buổi sáng sẽ làm lộ đá và cát, chụp ảnh không đẹp.

  • Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Hưng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá vé: 20k / người

Hẻm sống ảo Trần Phú

Không chỉ có hòn đảo đẹp như thiên đường hay khu nghỉ dưỡng đầy tiện nghi, Vũng Tàu còn có rất nhiều góc check in cực chất như con hẻm sống ảo Trần Phú. Nằm yên bình giữa hai ngôi nhà số 107 và 109, bạn có thể cùng người tình đến đây để ngắm cảnh biển thơ mộng và lãng mạn. Hẻm nhỏ này sẽ mang đến những bức hình ấn tượng theo phong cách của người Hàn Quốc.

Hẻm sống ảo Trần Phú

Con dốc có độ nghiêng dẫn thẳng ra biển tạo nên một không gian vừa thơ mộng vừa cổ kính. Nếu không thích tông màu cổ điển, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh và trộn một chút màu sáng và bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp và lộng lẫy.

Đường đi ở đây rất dễ tìm. Nếu bạn xuất phát từ Bãi Sau, tất cả những gì bạn cần làm là đi theo đường Thùy Vân và rẽ về hướng Vịnh Hạ Long để đến đường Trần Phú.

  • Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đồng Cừu Suối Nghệ

Đồng Cừu Suối Nghệ là một trang trại thảo nguyên được hình thành trên những cánh đồng cỏ bằng phẳng, rộng rãi. Bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp cùng những chú cừu non dễ thương tại vùng đồng cỏ thơ mộng này. Đây là một địa điểm phổ biến cho các cặp đôi chụp ảnh cưới hoặc lưu lại các bức ảnh kỷ niệm.

Đồng cừu Suối Nghệ

Vùng đất này chủ yếu là nơi người dân địa phương chăn thả cừu của họ. Điều đáng mừng là dần dần du khách bị vẻ đẹp yên bình nơi đây thu hút nên những chú cừu ở đây không chỉ dùng để lấy lông mà còn được cho thuê và chụp ảnh. Bạn có thể ôm chúng, vuốt ve bộ lông mềm mại và chơi đùa.

  • Địa chỉ: Phước Tân - Hội Bài, xã Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá vé: 10k - 100k tùy số lượng người

Soho Coffee Vũng Tàu

Sống ảo ở Vũng Tàu nên đến đâu? Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy đến Soho Coffee Vũng Tàu để biết ngay điểm đẹp check in là thế nào. Đây là một quán cà phê rất mát mẻ. Đặc biệt là nhà hàng, có view hướng biển rất đẹp. 

Thời gian gần đây, Soho Coffee Vũng Tàu trở nên nổi tiếng với không gian thiết kế đẹp lộng lẫy, thu hút giới trẻ check in. Nếu bạn đang có chuyến du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này thì hãy xách ba lô đến đây để trải nghiệm nhé.

Soho Coffee Vũng Tàu

Soho Coffee Vũng Tàu nằm trên con đường Hạ Long nổi tiếng của thành phố. Đường rất thoáng và hướng ra biển rất đẹp. Cửa hàng có màu trắng chủ đạo. Thực đơn của Soho Coffee Vũng Tàu rất đa dạng, từ trà, sữa đến nước trái cây hay bánh ngọt tráng miệng. Không có gì đẹp hơn khi được thưởng thức một tách trà, nhâm nhi một miếng bánh và ngắm mặt trời lặn.

  • Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đường Bông gòn Vũng Tàu

Trên đường đến tham quan ngọn Hải đăng Vũng Tàu, bạn sẽ bắt gặp một con đường đầy nghệ thuật. Đó là con đường có rất nhiều cây bông gòn, và có thể chụp những ảnh nghệ thuật Hàn Quốc tại đây. Vì vậy, nếu bạn chưa biết địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu tại đâu thì hãy đến đây nhé.

Đường bông gòn Vũng Tàu

Đường Bông gòn thường nở vào giữa tháng Hai, và bạn sẽ bắt gặp cả bầu trời một màu trắng xóa. Ngoài ra, những con đường ngoằn ngoèo, với những khúc quanh khéo léo càng làm cho khung cảnh trở nên thơ mộng và quyến rũ. 

Với một bên là vách đá, một bên là biển xanh ngắt và một bên là cảnh quan thành phố tráng lệ, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân đi xe máy qua bầu trời thơ mộng trên nền trắng của những cây bông thanh khiết.

  • Địa chỉ: Ngọn hải đăng đường Vũng Tàu (Đồi)

Bạch Dinh

Là một dinh thự lấy cảm hứng từ nước Pháp, mang đậm nét kiến ​​trúc Châu Âu, Bach Dinh toát lên vẻ cổ kính, hoài niệm nhưng cũng không kém phần hiện đại. Muốn có bức ảnh đẹp như trời Tây thì đến với Bạch Dinh để sống ảo bạn nhé.

Bạch Dinh

Hơn 100 năm sau, toàn bộ kiến trúc của tòa nhà Bạch Dinh hầu như vẫn còn nguyên vẹn. Để vào được bên trọng, bạn có thể chọn 1 trong 2 lối vào rất thú vị. 

Một là đi bộ từ từ với 146 bậc thang nằm giữa đường có cây xanh che nắng hai bên. Thứ hai là đường trải nhựa, ô tô đi lại thuận tiện. Vì được thiết kế theo kiến ​​trúc Pháp nên nội thất của dinh thự là một tác phẩm nghệ thuật.

  • Địa chỉ: 6 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá vé: 15k / người

Ngọn hải đăng

Còn quá nhiều địa điểm check in rồi mới đến ngọn hải đăng, nơi bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc sống ảo không kém. Con đường dài vô tận và quanh co, rất lý tưởng để bạn chụp những bức ảnh trên bầu trời xanh ngắt.

Ngọn hải đăng

Leo lên đỉnh và tòa nhà cổ kính biến ngọn hải đăng thành một cảnh tượng hùng vĩ khi đưa vào máy ảnh. Có thể thấy rằng góc máy ảnh tốt nhất là hướng phía chính diện.

Ngọn hải đăng này có độ cao khoảng 170m so với mực nước biển, đây cũng được coi là biểu tượng nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu. Bên trong có cầu thang lên gần đỉnh hải đăng, bên ngoài có ban công thông thoáng để bạn có thể ngắm cảnh biển lộng gió hoặc chụp ảnh sống ảo. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thấy một rừng hoa sứ nở rộ tỏa ánh sáng đẹp mê hồn.

  • Địa chỉ: Đỉnh núi nhỏ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đồi Con Heo

Đến Vũng Tàu thì bạn chắc chắn phải đi Đồi Con Heo. Khi từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố biển, thổi những làn gió mát lành và tận hưởng những giây phút thanh bình tuyệt đỉnh.

Đồi Con Heo

Con đường Thùy Vân, góc phố Hạ Long, đảo Hòn Bà đẹp như tranh vẽ, làm say lòng người. Đứng trên sườn núi cao, bạn có thể ghi lại từng khoảnh khắc và hơi thở của biển, không chỉ đứng trên sườn núi mà bạn còn được “tận hưởng” bãi cát trải dài với bầu trời trong xanh uốn lượn.

Đồi Con Heo có hai màu theo thời tiết, mùa mưa xanh tươi, đâm chồi nảy lộc, mùa khô là bãi đá, bãi cỏ khô úa đẹp mê mẩn.

  • Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Vườn hoa Sumo Bà Rịa

Khách từ TP.HCM đi về Vũng Tàu theo hướng quốc lộ 51 đến cổng chào Bà Rịa thì bảo tài xế cho bạn tới vừa hoa Sumo. Đi thẳng đến khu di tích Nhà Tròn, rẽ trái vào đường 27/4, đi thẳng khoảng 4km sẽ gặp vòng xoay Cống Bà Dụng (ngã 5 Hoàng Diệu). Từ đây, tiếp tục rẽ trái vào đường Hoàng Diệu, đi bộ khoảng 300m nhìn về bên trái, bạn sẽ thấy một khu vườn đầy màu sắc.

Vườn hoa Sumo Bà Rịa

Ghé thăm khu vườn bạn sẽ được đắm mình trong không gian lãng mạn đẹp như mây trời. Hàng nghìn cúc họa mi, hoa bạch thảo, hoa hướng dương... trải dài xung quanh với hàng ngàn vẻ đẹp khác nhau trong từng khoảnh khắc. 

Tất cả những gì bạn cần làm là mặc một chiếc váy sáng màu, đội một chiếc mũ nhỏ xinh hay một chiếc ô là bạn sẽ có ngay một bức ảnh đủ xinh để "đặt ảnh đại diện" trên trang cá nhân của mình.

  • Địa chỉ: Hoàng Diệu, Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong

Đi Vũng Tàu có ai chưa biết chỗ này không ạ? Mộc mạc mà thơ mộng, mang đến một khung cảnh thanh bình đến mê hồn. Đến đây, bạn vừa được ngắm biển xanh, bờ biển sỏi đá cứng cáp, vừa được hòa mình vào thiên nhiên hiền hòa như chính con người Vũng Tàu.

Mũi nghinh phong

Đặc biệt là cảnh giữa chốn trần gian, cảnh hoàng hôn ở đây thực sự rất đẹp. Đường lên Mũi Nghinh Phong chỉ có một cây cầu, còn lại thứ bạn trải nghiệm được là nắng và gió.

Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là điểm check in cực chất của nhiều bạn trẻ khi đến Vũng Tàu. Đến Mũi Nghinh Phong cũng rất dễ dàng. Đối diện tượng chúa Giang Tay có một quán cà phê bỏ hoang, đi vào con đường đó sẽ thấy cầu thang dẫn xuống biển.

  • Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Quán cà phê Úp Ngược

Đây là nơi dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi chụp hình có nhiều phong cách đó độc và lạ ở Vũng Tàu. Quán cà phê Úp Ngược có thể xem xét là gợi ý khá lý tưởng cho bạn đấy. Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến thành phố biển. Khi mới bước chân vào cửa hàng, phong cách thiết kế sẽ tạo cho bạn cảm giác “lộn ngược hoàn toàn”.

Quán cà phê Úp ngược

Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể dễ dàng nhận biết được sự độc lạ của ngôi nhà lộn ngược. Cách bài trí đầy màu sắc và kỳ quặc. Nó tách biệt với những ngôi nhà thông thường hoặc quán cà phê gần đó. Vì vậy, nếu bạn muốn lưu lại những ấn tượng kỳ lạ nhất với bạn bè của mình thì xách máy ảnh đến đây ngay nào

  • Địa chỉ: 66 Cô Giang, P.4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá vé: 40k/ người, 6 phòng chụp, 1 phòng ít nhất 4-5 góc chụp, không giới hạn thời gian chụp

Bãi sau

Đây là bãi tắm được nhiều người đến thường xuyên và dài nhất, nổi tiếng nhất, đông khách nhất và tắm biển tốt nhất ở Vũng Tàu. Bãi Sau có nhiều lợi thế như không khí mát mẻ từ biển khá trong lành, phong cảnh hữu tình, có nhiều điểm bán hải sản chất lượng cao, giá rẻ, đặc biệt ở đây có nhiều tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của du khách.

Bãi sau

  • Địa chỉ: Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bãi trước

Đây là một bãi biển rất đẹp ở Vũng Tàu, nước trong nhưng có nhiều đá ngầm nên nếu bạn tắm biển thì không thích hợp lắm vì không an toàn cho bạn nhé!

Nếu như bãi sau đông đúc, nhộn nhịp thì bãi trước là nơi mang đầy vẻ đẹp thơ mộng và nét văn hóa của người dân tại đây. Có rất nhiều địa điểm ở bãi trước để bạn tham quan như đi cáp treo lên Lạng Sơn, ngắm biển Vũng Tàu xanh ngắt, thăm khu du lịch Hồ Mây trên đỉnh núi. 

Bãi trước

Hòn Ngưu cạnh Bãi Trước là nơi lý tưởng để ngắm bình minh trên biển Vũng Tàu. Những mỏm đá nhô ra biển của Hòn Ngưu cũng rất được ưa chuộng để câu cá giải trí.

  • Địa chỉ: Đường Trần Phú + Hạ Long, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Hòn Bà

Nằm trên bãi sau của Vũng Tàu, Hòn Bà được biết đến là một viên ngọc quý của đô thị. Nếu đến Vũng Tàu mà không đến nơi này để tắm biển và ngắm cảnh thì bạn sẽ tiếc hùi hụi.

Hòn Bà

Vì là một hòn đảo riêng biệt nên để đến được Hòn Bà, bạn phải đi tàu, thuyền (khi thủy triều lên) hoặc chọn cách đi bộ (khi thủy triều xuống). Khi mực nước xuống thấp, nhiều viên đá lớn nhỏ sẽ lộ ra trên mặt biển, nước không đều. 

Tuy nhiên, các răng cưa của đá và độ sắc của vỏ hàu nên du khách cần hết sức cẩn thận khi di chuyển để tránh bị vấp ngã. Hầu như, du khách đều chọn cách thứ hai để ra đảo.

Đèo nước ngọt biển Long Hải

Vẻ đẹp của tỉnh giáp biển là con đường quanh eo biển. Những con đường đó đẹp và ngọt ngào lạ thường. Với một bên là vách đá và một bên là biển xanh, bạn sẽ thấy mình được bảo vệ như một đứa trẻ. Những con đèo nước ngọt được hưởng những ưu đãi của thiên nhiên.

Đèo nước ngọt biển Long Hải

Dù chỉ cách biển 5km nhưng bạn sẽ có cảm giác mạo hiểm, giống như một con đường mòn phượt tuyệt vời. Nơi đây cũng là địa điểm gợi ý cho những team muốn biết sống ảo ở Vũng Tàu tại đâu.

Đèo Tamsui có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn khám phá và trải nghiệm như cắm trại, tổ chức tiệc nướng ngoài trời, ngắm hoa anh đào nở rộ vào mỗi đêm giao thừa. Ngoài ra, đi xa hơn một chút bạn có thể tham quan khu di tích đồi Minh Đạm hay thỏa sức chơi đùa với những chú cừu siêu dễ thương tại trại cừu Châu Pha.

  • Địa chỉ: Đường tỉnh 44A, Đất Đỏ, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh

Là một trong những địa điểm được giới trẻ thường xuyên lui tới để check in, hồ Đá Xanh là địa điểm sống ảo “chất lừ” nhất mà bạn nhất định phải ghé qua, khi bạn thắc mắc Vũng Tàu sống ảo ở đâu.

Đúng như tên gọi, hồ nổi bật với màu nước biển xanh ngọc bích, hồ được bao bọc bởi những vách núi cheo leo, xung quanh còn rất hoang sơ, tạo cho người ta cảm giác như được quay lại những cảnh đẹp nhất trong phim võ thuật.

Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh còn chiều lòng du khách khi bố trí thêm xích đu. Khoác lên mình những bộ quần áo đẹp, ngồi xích đu một cách biểu cảm hơn là bạn sẽ có ngay một bức ảnh sống ảo tuyệt vời ngay thôi.

  • Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tượng Chúa Kitô

Tượng chúa Kito đứng sừng sững giữa vách núi, được coi là biểu tượng linh thiêng nhất của Vũng Tàu. Tại núi Tao Phùng yên bình, có tượng Chúa được dựng lên giữa trời và đất. Leo lên đỉnh của bức tượng và bạn có thể nhìn thấy đảo Hòn Bà và toàn bộ thành phố từ trên cao. Thư giãn trên đám mây và thực hiện một số cuộc sống ảo sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn.

Tượng chúa Kitô

  • Địa chỉ: Số 01, Phường 2, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vũng Tàu

Với những địa chỉ du lịch đáng được đi tại Vũng Tàu trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình một nơi lý tưởng để tham qua rồi đúng không nào? Hãy cùng du ngoạn thành phố biển, thư giãn với những không gian xanh mát và quẩy cùng bạn bè của mình nhé.

Tin tức khác