Top 10 địa điểm sống ảo Bảo Lộc cứ check-in

Có vị trí địa lý ở cùng cao nguyên Lâm Viên vô cùng thơ mộng thì Bảo Lộc được thiên nhiên vô cùng ưu ái với những cảnh đẹp tựa như trốn bồng lai tiên cảnh. Bởi vậy nơi đây vô cùng nổi tiếng với những địa điểm check-in vô cùng đẹp dành cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

>>> Tìm hiểu thêm:

Top 10 địa điểm sống ảo tại Bảo Lộc cứ Check-in

Vậy đến Bảo Lộc có những địa điểm check-in nào? Hãy cùng Tô Châu Đông Á tìm hiểu về top 10 địa điểm sống ảo tại Bảo Lộc nhé, đảm bảo đây sẽ là những địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn có những bức ảnh đẹp nhất.

Top 1: Thác Dambri

Thác Dambri là một địa điểm du lịch được rất nhiều các du khách yêu thích tại Bảo Lộc và mỗi năm nơi đây cũng thu hút hàng triệu các lượt khách đến thăm quan và chụp ảnh.

Thác Dambri

Với vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước, kết hợp cùng với vẻ đẹp xanh tươi của không gian rừng, núi nơi đây giúp tạo cho bạn những bức ảnh hòa mình vào thiên nhiên đẹp nhất.

Top 2: Tuyệt Tình Cốc

Được mệnh danh là hồ tiên của Bảo Lộc thì Tuyệt Tình Cốc là một địa điểm được rất nhiều các du khách yêu thích đến chụp ảnh khi đến nơi đây khi du lịch.

Tuyệt tình cốc

Được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi ban tặng cho nơi đây vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng và vẻ đẹp huyền ảo của hồ nước. Đảm bảo đến với nơi đây các bạn sẽ có những bức ảnh đậm chất nghệ nhất.

Top 3: Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Được biết đến là cổng trời của vùng Tây Nguyên thì chùa Linh Quy Pháp Ấn là một trong những điểm chụp ảnh lý tưởng khi đến Bảo Lộc. Được xây dựng trên một đồi chè cao vút thì khung cảnh tại nơi đây vô cùng huyền ảo với xunh quanh là núi đồi hùng vĩ và những đám mây huyền ảo.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Nếu bạn đã xem qua MV Lạc Trôi của cã sĩ Sơn Tùng thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp huyền ảo và hùng vĩ của núi non nơi đây.

Top 4: Khu du lịch Madagui

Là một phần của rừng quốc gia Nam Cát Tiên thì Madagui luôn mang đến cho du khách những trải nhiệm vô cùng hoang dã với nhiều các trò chơi mạo hiểm. Đồng thời nơi đây còn được biết đến như 1 thiên đường dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh ngoài trời.

Khu du lịch Madagui

Ngoài ra khu du lịch Madagui còn được biết đến là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã tự nhiên nên bạn sẽ dễ dàng chụp được những bức ảnh có cả động vật tự nhiên trong khung hình, giúp mang đến những bức ảnh sống động nhất.

Top 5: Đồi chè Tâm Châu

Đồi chè luôn là một địa điểm vô cùng đẹp dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và đồi chè Tâm Châu cũng vậy. Nơi đây được biết đến là một vùng đất sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng với vẻ đẹp dịu dàng và bình yên bởi một màu xanh tươi của không gian xung quanh.

Đồi chè Tâm Châu

Ngoài ra nếu bạn chụp những bức ảnh đẹp và thơ mộng nhất thì hãy lựa chọn chụp vào khoảng thời gian hệ thống phun sương của đồi chè hoạt động để tăng thêm vẻ đẹp huyền ảo cho những bức hình.

Top 6: Tu viện Bát Nhã

Địa điểm check-in tại Bảo Lộc được rất nhiều mê là tu viện Bát Nhã ẩn mình trong một đồi thông xanh. Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp tâm linh huyền bí, vô cùng bình yên, mộc mạc.

Tu viện Bát Nhã

Đến với tu viện này các bạn sẽ chụp được những bức ảnh đẹp nhất như ở tu viện và đồi chè xung quanh, cũng như thác nước tại nơi đây.

Top 7: Hồ tảo hồng

Hồ tảo hồng là một trong những địa điểm vô cùng được yêu thích tại Bảo Lộc để chụp những bức ảnh vô cùng đẹp. Hồ này được biết đến là nơi sinh sống của loài tảo hồng vô cùng rực rỡ và đẹp mắt và kỳ ảo.

Hồ tảo hồng

Nếu đến nơi đây chụp ảnh thì các bạn nên lựa chọn đi vào khoảng tháng 10 và tháng 11 trong năm bởi lúc này thì tảo mới nở bung thàng những trùm hoa đẹp bao trùm cả mặt hồ, giống như một xứ sở thần tiên vô cùng đẹp.

Top 8: Nhà thờ Thánh Mẫu

Nhà thờ Thánh Mẫu là một địa điểm check - in vô cùng chất của giới trẻ bởi nơi đây được thiết kế với kiến trúc châu Âu mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại.

Nhà thờ Thánh Mẫu

Được thiết kế với kiểu dáng giống với nhà thờ Đức Bà tại Pháp với chóp nhọn hướng thẳng lên bầu trời và mái vòm được chạm khắc hoa văn vô cùng tinh xảo giúp tạo nên vẻ đẹp vô cùng độc đáo trong các bức ảnh.

Top 9: Hồ Nam Phương

Hồ Nam Phương là một địa điểm sống ảo khó quên tại Bảo Lộc với vẻ đẹp mênh mông của nước, vẻ đẹp thơ mộng những ngọn đồi và mây mù,... Đồng thời nơi đây còn là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể rủ bạn bè và người thân của mình tổ chức những buổi picnic cực kỳ hấp dẫn.

Hồ Nam Phương

Top 10: Chùa Di Đà

Chùa Di Đà là một địa điểm sống ảo cực chất tại Bảo Lộc với phong cách vô cùng đa dạng với sự kết hợp của kiến trúc Phật giáo và Châu Mạ cổ truyền của Việt Nam.

Bởi vậy đến nơi đây bạn có thể kết hợp lễ chùa cầu bình an và chụp những bức ảnh đẹp ở khuôn viên của chùa, cũng như thác nước Tam Hợp vô cùng nổi tiếng.

Chùa Di Đà

Vậy bên trên là top 10 địa điểm sống ảo ở Bảo LộcTô Châu Đông Á gửi đến các bạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch tại Bảo Lộc với những bức ảnh đẹp nhất nhé.

 

Tin tức khác