20 Địa điểm và cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn

Quy Nhơn được biết đến là một trong những thành phố biển xinh đẹp giữa miền trung nắng gió. Nơi này cũng có quang cảnh hoang sơ tuyệt đẹp của những ngọn núi và cồn cát. Nếu bạn đang tìm kiếm cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn, thì hãy xem qua 20 địa điểm cực hot sau được chúng tôi tổng hợp nhé.

>>> Đừng bỏ lỡ :

20 Địa điểm và cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn

Nhà thờ Làng Sông

Nhà thờ Làng Sông nằm ở Tuy Phước, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km. Không gian bao trùm khu vực này là một kiến ​​trúc Gothic đặc trưng của phương Tây.

Nhà thờ Làng Sông

Vẻ đẹp cổ kính mộc mạc và đáng suy ngẫm. Sau thời khắc chuyển giao của cuộc sống, nhà thờ vẫn sừng sững khiến nhiều du khách không còn cách nào khác ngoài việc chụp lại một bức ảnh làm kỷ niệm.

Thông tin địa điểm: 

  • Địa chỉ: Xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Đồi cát Phương Mai

Phương Mai được mệnh danh là một trong những đồi cát tự nhiên đẹp nhất miền trung Việt Nam. Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, cồn cát mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất đỗi dịu dàng. Cồn cát Phương Mai có chỗ cao 20-30m, có chỗ cao khoảng 100m so với mực nước biển.

Đồi cát Phương Mai

Khi đến đây, bạn có rất nhiều cách để chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn như tạo dáng giữa cồn cát mênh mông. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt cát, ngắm bình minh cùng người thân,…

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Cao tốc 19B, Thành phố Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Surf Bar

Đây là một trong những điểm chụp ảnh thú vị và được giới trẻ yêu thích nhất ở Quy Nhơn. Không giống như những quán bar khác, quán mang đến một không gian rộng rãi, đầy hương vị biển.

Surf Bar

Chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn tại quán bar Surf Bar rất dễ dàng. "Trang trí" của quán bar rất bắt mắt. Bạn chỉ cần đến đây thư giãn là có ngay bộ sưu tập ảnh siêu bóng bẩy. Không những vậy, đồ ăn và thức uống ở đây rất ngon và rất đáng để thưởng thức.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Đường Xuân Diệu, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá đồ uống: 25.000-100.000 đồng.

Khu dã ngoại Trung Lương

Một trong những cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn mà bạn phải đến thử đó chính là Khu dã ngoại Trung Lương. Đó là một nơi rất thú vị, che giấu vẻ đẹp tĩnh lặng và tươi mới của thiên nhiên.

Khu dã ngoại Trung Lương

Cảnh đẹp, bạn có thể cùng bạn bè cắm trại, chụp ảnh theo phong cách tự nhiên, trẻ trung, vui vẻ. Tốt nhất là bạn nên vừa thưởng thức vừa tận hưởng bầu không khí tĩnh lặng.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Xã Trung Lương, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.
  • Giá vé: 40.000 đồng một người, giờ làm việc: 7h-18h.

Eo Gió

Eo Gió là địa điểm “sống ảo” khi đến với Quy Nhơn và khiến bạn bất ngờ. Nó được gọi là Eo Gió vì những ngọn núi cao nhô lên trên eo biển. Trong nhiều khoảnh khắc, bạn sẽ cảm nhận được làn gió biển trong veo, mát rượi thổi qua.

Eo Gió

Khi đến Eo Gió, bạn đừng bỏ qua những con đường đi dạo ở hai bên eo biển. Có rất nhiều cách để chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn trên con đường tuyệt đẹp này. Hàng nghìn cầu thang và lan can đầy màu sắc có thể được đặt ở đây.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, chỉ cách thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 20km.
  • Giá vé: 25.000đ / người.

Hòn Khô

Hòn Khô khá quen thuộc với những người thích du lịch nơi đất khách. Đến đây và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trò chơi thú vị. Ngoài tắm biển, lặn ngắm san hô, bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt. Bên cạnh đó, xung quanh đảo còn có một số ghềnh đá lý tưởng để chụp ảnh sống ảo.

Hòn Khô

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải cách trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 15km.

Cánh đồng quạt gió

Đây là địa điểm mới được xây dựng vài năm gần đây nhưng được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Là vì ​​khung cảnh ở đây siêu "thật". Bạn có thể thoải mái tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau bằng cách sử dụng "background" của cối xay gió. Tất nhiên, nó thu hút khán giả ở cách chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn có một không hai.

Cánh đồng quạt gió

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Hòn Sẹo

Điểm đến tiếp theo để có cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn chính là Hòn Sẹo. Nằm trên bán đảo Phương Mai, Hòn Sẹo như một viên ngọc ẩn đầy bí ẩn.

Hòn sẹo

Vẻ đẹp hoang sơ được điểm xuyết bởi những tảng đá đủ hình dạng, kích thước chắc chắn sẽ cho bạn một bức ảnh “nhớ đời”. Khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp lộng lẫy của hòn đảo này khi đến đây bạn nhé.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Thôn Lý Chánh, thuộc bán đảo Phương Mai, xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn, Bình Định khoảng 15km về phía Đông Bắc.

Núi Vũng Chua

Khám phá những bãi biển xanh ngắt và xuôi theo dòng chảy, cũng như chiêm ngưỡng quang cảnh núi non hùng vĩ của Quy Nhơn. Vì vậy, núi Vũng Chua là một địa điểm thú vị không thể bỏ qua.

Núi Vũng Chua

Để lên đến đỉnh núi, bạn có thể leo bằng xe đạp hoặc đi bộ. Đi mất một lúc bạn sẽ thấy khung cảnh buổi sáng sớm từ đỉnh núi thật nên thơ. Thời điểm này rất thích hợp để bạn ở bên người thân yêu của mình.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Đi theo hướng quốc lộ 1D, hướng quốc lộ 1D đi qua khu du lịch Ghềnh Ráng. Rẽ về hướng Quy Hòa, bạn sẽ thấy con đường bê tông dẫn lên núi bên tay phải.

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh hay còn gọi là đảo Vân Phi. Khoác lên mình vẻ đẹp mộc mạc và thơ mộng, những ngọn núi cổ kính là một trong những điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu hòa bình, yên tĩnh.

Cù Lao Xanh

Làn nước trong xanh của Cù Lao Xanh và màu vàng của nắng sớm hòa quyện khiến cảnh vật nơi đây trở thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một cách chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn ở đây là bạn có thể tạo dáng “so deep” để cả con sóng vỗ vào bờ cát mịn màng. Bức ảnh của bạn sẽ rất ấn tượng.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Xã Nhơn Châu, cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 17 km.

Ghềnh Ráng

Ghềnh Ráng là một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 3 km. Hàng trăm du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan mỗi ngày.

Ghềnh Ráng

Sức hấp dẫn của nơi đấy chính là vẻ đẹp thuần khiết của những bãi đá dọc theo những đường cong của eo biển. Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ check in những địa điểm sau trong khu du lịch Ghềnh Ráng:

  • Mộ Hàn Mặc Tử
  • Bãi trứng
  • Nhà thờ Ghềnh Ráng

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: 6 Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá vé: 10.000 đồng / người vào thăm mộ Hàn Mặc Tử

Làng Phong Quy Hòa

Làng Phong Quy Hòa nằm ở góc biển Quy Nhơn xinh đẹp. Khung cảnh nơi đây rất yên bình và đẹp nên thơ. Con đường đầy hoa giấy là một trong những nét độc đáo và khác biệt của nơi đây. Vì vậy, nếu có dịp ghé thăm nơi đây trong chuyến du lịch Quy Nhơn của mình, bạn hãy đến đây để ngắm và cho ra nhiều bức ảnh đẹp của riêng mình.

Làng Phong Quy Hòa

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: 05A Chế Lan Viên, Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn. 

Chung cư Trần Bình Trọng

Khu chung cư Trần Bình Trọng, chắc hẳn là một địa điểm không còn xa lạ với nhiều du khách. Đây là nơi mà hầu hết người dân địa phương đều quen thuộc. Nét cũ kỹ và hơi tối đã biến nơi đây thành điểm sống ảo cực chất cho giới trẻ Quy Nhơn.

Chung cư Trần Bình Trọng

Một trong những cách chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn ở đây là có thể kết hợp quần áo và tạo dáng theo concept retro. Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi bức ảnh thành phẩm.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: 145A Trần Hưng Đạo, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Công viên Safari Park

Công viên Safari Pack là một trong những nơi tham quan động vật hoang dã, mà bạn không nên bỏ qua khi đến Quy Nhơn. Đây là nhà của hơn 900 loài động vật khác nhau. Từ những loài động vật thường gặp như gấu, đà điểu đến những loài động vật quý hiếm như voọc, thiên nga đen đều được các nhân viên ở đây nuôi dạy và chăm sóc một cách cẩn thận.

Công viên Safari Park

Có rất nhiều cách để chụp những bức ảnh tuyệt vời tại địa điểm này ở Quy Nhơn. Bạn có thể tạo dáng với nhiều loài động vật khác nhau. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh phong cảnh thiên nhiên độc đáo tại đây.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Khu số 4, KDL Biển, Nhơn Lý, Bình Định.
  • Giá vé: Người lớn: 80.000 VNĐ. Trẻ em: 60.000 VNĐ.

Những con hẻm tại Nhơn Lý

Nhơn Lý là địa điểm được nhiều du khách chụp ảnh để lưu kỷ niệm khi đến Qui Nhơn. Ngoài những bãi biển thơ mộng và những món ăn ngon, du khách còn có thể “sống ảo” trong những con hẻm lát đá xanh ở đây.

Những con hẻm tại Nhơn Lý

Các bức tường của cả con hẻm đều có những bức tranh tường độc đáo và ấn tượng. Cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn này chính là tận dụng từng khung cảnh của con hẻm đá xanh để tạo nên phong cách trẻ trung, sôi động.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, thành phố QUy Nhơn. tỉnh Bình Định.

Chùa Linh Phong

Ngôi chùa này còn được gọi là chùa Ông Núi. Đây là thánh địa nổi tiếng được du khách lựa chọn tham quan trong chuyến du lịch Quy Nhơn. Khi đến thăm chùa phải ăn mặc phù hợp, đi lại nhẹ nhàng, nói năng khẽ.

Chùa Linh Phong

Đừng bỏ lỡ bức tượng Phật cao 69m. Cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn đẹp và hướng Phật, đó là chắp tay theo kiểu phật tử hoặc tạo dáng đơn giản, mềm mại.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Xã Cát Tiến, huyện Phú Cát, tỉnh Bình Định.

Khách sạn Anya

Khách sạn Anya ở Quy Nhơn là một trong những nơi lưu trú ở Quy Nhơn được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Được xây dựng một thời gian, cách bài trí quán cà phê ấn tượng và độc đáo trong khuôn viên khách sạn đã thu hút hàng nghìn khách du lịch và khiến họ “sống ảo”.

Khách sạn Anya

Cách tốt nhất để chụp ảnh ở Quy Nhơn tại .Anya Hotel là tạo dáng trẻ trung và năng động tại quầy nước trên tầng 3 của khách sạn, hoặc với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ bơi.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chùa Thiên Hưng

Chùa không quá ấn tượng như những ngôi chùa khác, nhưng lại thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm. Bởi yếu tố linh thiêng và khung cảnh thiên nhiên xung quanh của ngôi chùa.

Chùa Thiên Hưng

Các tòa tháp tại chùa được xây dựng theo lối kiến ​​trúc phương đông. Hầu hết các mái chùa được thiết kế theo kiểu uốn cong, giống như một cung điện cổ. Một điểm độc đáo làm nên sự khác biệt của chùa Tianxiong chính là tòa tháp 12 tầng ở giữa khuôn viên chùa.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Xã An Nhơn, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng gần 20km về phía đông.

Tháp Bánh Ít

Tháp được xây dựng vào thế kỷ thứ 10. Ngày nay, tháp đã có lịch sử hơn 100 năm. Tháp Bánh Ít là một trong những công trình kiến ​​trúc Chăm còn tồn tại. Kiến trúc của nơi này rất độc đáo. Chùa Bánh Ít truyền tải trọn vẹn tiếng nói của nghệ thuật Chăm cổ, nhưng đất nước Ngô hiền hòa vẫn có nét gì đó rất riêng.

Tháp Bánh Ít

Cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn ở đây, là toàn bộ tòa tháp và cảnh quan xung quanh đều có thể được dùng để thiết kế đầy tính nghệ thuật và sáng tạo. Nâng tầm bức ảnh của bạn với trang phục theo phong cách bohemian.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Thôn Đại Lộc, xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Đây là một điểm check in tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn. Mang trên mình một vẻ đẹp hoang sơ, bình dị và yên bình, khu du lịch Hầm Hô với những nét đặc trưng riêng đã thu hút không chỉ du khách, mà còn cả người dân địa phương mỗi năm.

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Những tảng đá với nhiều kích cỡ khác nhau được xếp theo thứ tự trên sông Hầm Hô. Một số được xếp chồng lên nhau, trong khi số khác nằm rải rác nhìn khá đẹp mắt.

Thông tin địa điểm:

  • Địa chỉ: Xã Tây Phú, thuộc huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 50km về phía Tây Bắc.

Với 20 địa điểm và cách chụp ảnh sống ảo cực đẹp ở Quy Nhơn được chúng tôi tổng hợp, bạn hãy lưu lại danh sách này để tìm được nơi với cảnh quan xinh đẹp khi đến du lịch tại đây nhé.

Tin tức khác