Top 10 view chụp ngoại cảnh đẹp tại Biên Hòa, Đồng Nai

Biên Hòa, Đồng Nai được biết đến là một thành phố có rất nhiều các view chụp ảnh ngoại cảnh vô cùng đẹp của tại khu vực miền nam nước ta, nơi cũng trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều các cặp đôi, cũng như các bạn trẻ yêu thích chụp ngoại cảnh đến nơi đây du lịch.

Top 7 View chụp ngoại cảnh đẹp tại Biên Hòa, Đồng Nai

Vậy tại Biên Hòa, Đồng Nai có những view chụp ngoại cảnh nào đẹp? Hãy cùng Tô Châu Đông Á tìm hiểu qua Top 10 view chụp ngoại cảnh đẹp tại Biên Hòa, Đồng Nai nhé.

>>> Tìm hiểu thêm:

Top 1: Công viên Suối Mơ

Với cảnh đẹp thiên nhiên vô cùng thơ mộng của cây cối và suối nước thì công viên Suối Mơ hiện nay là một nơi vô cùng lý tưởng để cho các cặp đôi và các bạn trẻ đến sinh sống và làm việc.

Công viên Suối Mơ

Đến với nơi đây các bạn có thể chụp những tấm hình đậm chất nghệ với những dòng suối trong veo và những con thác chảy vô cùng đẹp, cũng như cảnh sắc của các loại cây cối xung quanh nơi đây.

Top 2: Khu du lịch thác Giang Điền

Thác Giang Điền là môt trông cách khu du lịch sinh thái đẹp nhất tại khu vực miền nam nước ta và nơi đây cũng được mệnh danh là Đà Lạt của vùng đông nam bộ.

Khu du lịch thác Giang Điền

Với vẻ đẹp sinh thái tự nhiên của sông, núi, rừng, thác nước,... thì nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức hình vô cùng thơ mộng. Đảm bảo đây sẽ là mội địa điểm lý tưởng để các bạn chụp những bức ảnh ngoại cảnh đẹp.

Top 3: Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên và các loại cây cối thì vườn quốc gia Nam Cát Tiên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để chụp những bức ảnh với background thiên nhiên vô cùng đẹp.

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Đến với nơi các bạn có thể tha hồ tận hưởng không gian tươi mát tại nơi đây và chụp những bức ảnh không gian vô cùng xanh và tươi mát, cũng như nếu may mắn các bạn còn gặp được một vài các loài động vật quý hiếm của nước ta.

Top 4: Khu du lịch Bửu Long

Được mệnh danh là Vịnh Hạ Long của miền nam thì khu du lịch Bửu Long thì chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để các cặp đôi nghỉ dưỡng và chụp những bức ảnh đẹp không chế vào đâu được.

Khu du lịch Bửu Long

Bởi nơi đây có rất nhiều các góc chụp ảnh vô cùng đẹp mắt và sang chảnh, cũng như tươi mát, điển hình là những địa điểm như thung lũng tình yêu, vườn hoa hồng, vườn hoa hướng dương và hoa Salvia.

Top 5: Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn là một trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đến thăm quan và chụp ảnh ngoại cảnh tại Đồng Nai với phong cảnh tuyệt đẹp từ thiên nhiên tại nơi đây.

Thác Đá Hàn

Đến đến nơi đây bạn sẽ có thể tận hưởng được không khí trong lành và tươi mát, cũng như vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây giúp bạn có những bức ảnh đầy đủ các màu sắc ánh sáng.

Top 6: Cù lao phố Biên Hòa

Là một địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ đến có thể chụp những bức ảnh ngoại cảnh đẹp nhất thì Cù Lao Phố có một vẻ đẹp vô cùng đơn sơ, mộc mạc mà những địa điểm khác không có.

Cù lao phố Biên Hòa

Đến với nơi đây bạn sẽ có thể chụp được những bức ảnh đẹp nhất gần bên hồ sen, tường rào, ao cá, hay các căn nhà tranh cổ điển giúp tạo cho những bức ảnh mang đậm vẻ đẹp đơn sơ và mộc mạc.

Top 7: Hồ Trị An

Hồ Trị An là một trong những khu vực chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất tại Biên Hòa với vẻ đẹp mênh mông của nước. Nơi đây được rất nhiều các bạn trẻ thường xuyên tới để tổ chức các buổi picnic và chụp những bức ảnh vô cùng đẹp.

Nơi đên có một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt với đảo ó nằm ở giữa hồ và được bao phủ xung quanh bởi biển nước mênh mông giúp tạo nên một bức tranh mang đầy màu sắc.

Hồ Trị An

Top 8: Khu du lịch vườn Xoài

Vườn Xoài là một khu du lịch vô cùng nổi tiếng tại Đồng Nai cũng là một nơi lý tưởng để các cặp đôi đến chụp ảnh cưới ngoài trời được quan tậm nhất hiện nay. Với diện tích lên đến 50ha được báo phủ xung quanh là cây cối thì nơi đây là một nơi lý tưởng để các cặp đôi chụp ãnh ngoài trời.

Khu du lịch vườn Xoài

Top 9: Cánh đồng cỏ lau

Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để các cặp đôi có thể chụp cnhunwgx bức ảnh cưới vô cùng đẹp với cánh đòng cỏ lau trắng muốt. Tuy nhiên thì cỏ lau chỉ nở vào tháng 10 và thời gian nở khá ngắn nên các bạn chỉ nên chụp ảnh ở đây vào khoảng thời gian hoa nở.

Cánh đồng cỏ lau

Top 10: Làng du lịch tre việt

Trong dánh sách này thì làng du lịch Tre Việt xứng đáng là một sự lựa chọn vô cùng tốt dành cho những bạn trẻ yêu thích lựa chọn chụp ảnh dã ngoại. Bởi nơi đây mang đậm hình ảnh không gian làng quê yên bình của miền quê sông nước.

Làng du lịch tre việt'

Vậy bên trên là top 10 view chụp ngoại cảnh đẹp nhát tại Biên Hòa, Đồng NaiBooking Bất Động Sản gửi tới các bạn. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho mình nhé.

Tin tức khác