[LƯU NGAY] 17 quán cafe ĐẸP ở Đà Nẵng nhất định phải đến!

Quán cafe đẹp ở Đà Nẵng có rất nhiều và những quán trong bài viết này đã được công nhận vẻ đẹp bởi hàng nghìn du khách. Một không gian sáng tạo tại Đà Nẵng, menu quán cà phê tinh tế độc đáo đã chiếm được cảm tình của du khách.

>>> Tìm hiểu thêm:

17 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng nhất định phải đến

Ngoài cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng, những quán cafe đẹp Đà Nẵng cũng nằm trong bản đồ du lịch thu hút khách du khách khi đến Đà Nẵng. Bài viết sau chúng tôi sẽ đưa bạn đi một vòng thành phố đầy nắng này với các quán cà phê mát rượi nhé.

Quán Cafe đẹp ở Hải Châu, Đà Nẵng

Nói đến các địa điểm du lịch Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua những quán cafe đẹp ở quận Hải Châu Dưới đây là một số quán cà phê có view đẹp và thức uống cực ngon ở Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé qua.

Quán cafe đẹp ở Hải Châu, Đà Nẵng

Boulevard Galeto & coffee

Boulevard Galeto & coffee là một địa chỉ có thể giúp bạn sống ảo một cách "đáng đồng tiền bát gạo". Những lối trang trí theo phong cách Châu Âu đặc trưng, ​​cùng vô số hoa văn độc đáo mang đậm chất của phương Tây, quán cafe đẹp ở Đà Nẵng này sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho những bức ảnh của bạn. Thêm vào đó, hàng chục hương vị kem đặc trưng, ​​như caramen mặn mà, sẽ giúp cho buổi tụ tập của bạn thêm phần hấp dẫn.

Boulevard Galeto & coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

Danang Souvenirs & Cafe

Vị trí quán khá độc đáo, thuận tiện đi chợ Cồn Đà Nẵng, cầu Rồng Đà Nẵng, cầu sông Hàn và các địa điểm khác. Đây là một trong những quán cà phê đẹp nhất được nhiều người công nhận ở Đà Nẵng. 

Danang Souvenirs & Cafe

Du khách sẽ có thời gian thoải mái đi mua sắm và thưởng thức đồ uống độc đáo, trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ kết hợp một số nét đặc trưng của miền Trung tại Danang Souvenirs & Cafe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 34, Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 23:00

Đen Đá Coffee & Dessert

Đen Đá Coffee & Dessert mang hơi hướng hoài cổ với những điểm nhấn màu nâu sẫm. Hoàn hảo cho những ai muốn đắm mình trong một góc yên tĩnh, thả hồn vào không gian và nhâm nhi tách cà phê thơm ngon trên tay, hay xem một cuốn sách hay.

Đen Đá Coffee & Dessert

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

Retro Kitchen & Bar

Một nơi họp mặt khá tuyệt vời dành cho gia đình và bạn bè của bạn, đến dùng bữa sáng độc đáo với thực đơn kiểu Âu phong phú. Nếu bạn đam mê ẩm thực mang phong cách nước ngoài thì thực đơn tại Retro Kitchen & Bar sẽ lấp đầy vị giác của bạn với cá hồi ướp, bánh ngọt ... Thêm vào đó, quán đẹp mắt phục vụ cà phê và nhiều loại đồ uống vui nhộn khác.

Retro Kitchen & Bar

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85-87 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 23:00

Gum Coffee

Có một quán cà phê giúp bạn thả hồn và ngắm cảnh ở Đà Nẵng một cách bình yên với thiết kế đậm chất Nhật Bản. Trong không gian thoáng đãng và hiện đại của quán, bạn có thể ngắm trọn nhịp sống đô thị tấp nập và sôi động tại đại lộ Võ Văn Kiệt.

Gum Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

Quán Cafe đẹp ở Thanh Khê Đà Nẵng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm gì ở Đà Nẵng về đêm thì hãy nhớ ngay đến những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng nhé.

Quán Cafe đẹp ở Thanh Khê Đà Nẵng

The S coffee

The Garden House Cafe Bistro nằm trên tầng thượng của quán cafe đẹp ở Đà Nẵng, với phong cách thiết kế khác biệt, không gian nội thất sang trọng, lịch lãm, ngoại thất toát lên phong cách sân vườn thoáng mát. Thực đơn của quán rất đa dạng gồm nhiều loại đá xay và rượu hảo hạng.

The S coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 275 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

AnN Cafe

Ẩn mình trong một không gian nhỏ nhắn nhưng ấm cúng theo phong cách retro, AnN Cafe là một trong những quán cafe đẹp và thức uống có rẻ ở Đà Nẵng. Theo đánh giá của thực khách, cách bài trí của nhà hàng rất tinh tế, mộc mạc nhưng vẫn hấp dẫn.

AnN Cafe

Ngoài ra, thực đơn thức ăn và đồ uống ở đây chỉ dao động từ 15.000 - 30.000 đồng / món, đây là một mức giá khá “rẻ” đối với một quán cà phê có tầm nhìn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Lake View Hoàng Anh Gia Lai, 72 Hàm Nghi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

Samdi

Samdi xuất hiện trong top những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng khắc họa không gian kiến ​​trúc cổ kính đậm nét. Vẻ ngoài sang trọng nhưng rất tiện nghi của nhà hàng sẽ gây ấn tượng mạnh với du khách. Ngoài ra, thực đơn của Samdi rất đa dạng, đặc biệt được biết đến với rất nhiều món ngon.

Samdi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 402 - 404 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

Cafe đẹp ở Cẩm Lệ Đà Nẵng

Wings Coffee

Nằm gần khu vực sân bay, Wings Coffee được biết đến là một trong những quán cà phê ngắm cảnh ở Đà Nẵng khá thoải mái. Từ khu vực sân thượng của nhà hàng, thực khách có thể ngắm các chuyến bay trên bầu trời xanh của thành phố.

Wings Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 Lê Đại Hành, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

Boong Coffee

Một quán cà phê đẹp, thu hút khách hàng với không gian hiện đại, với thiết kế đậm chất Hàn Quốc. Quán trang trí tối giản và view đẹp rất thích hợp để chụp hình sống ảo.

Boong Coffee

Chính vì vậy mà giới trẻ đánh giá đây là một trong những quán cafe đẹp nhất Đà Nẵng. Ngoài ra, menu đa dạng từ thập cẩm đến sữa chua cũng là một điểm nhấn của quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70 Đinh Châu, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 6:30 - 22:00

Lake Bus

Lake Bus là một quán cafe đẹp có giá rẻ ở Đà Nẵng. Điểm nổi bật của quán có thể kể đến, chính là một hồ cá đẹp đầy màu sắc ở trung tâm, và một sân thượng rộng rãi thoáng mát rất thích hợp để trò chuyện cùng bạn bè, người thân với quang cảnh về đêm của thành phố. Đồ ăn thức uống ở đây chỉ từ 12.000 - 50.000 đồng.

Lake Bus

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70 Đinh Châu, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 6:30 - 22:00

Quán Cafe đẹp ở Quận Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn nổi tiếng là một địa điểm du lịch thu hút khách. Không chỉ đến tham quan, du khách còn có thể ghé các quán cà phê sau để thư giãn, nghỉ ngơi, check in Đà Nẵng.

Le petit Café

Sẽ là thiếu sót nếu bạn không ghé đến Le petit Café trong danh sách những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng. Quán thiết kế đẹp mắt theo phong cách Châu Âu với những ô cửa kính kết hợp hài hòa với màu xanh của cây lá. Không gian bên ngoài tươi mới và nhẹ nhàng, trong khi nội thất mang đến cảm giác thoải mái và yên bình.

Le petit cafe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 - 142 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:30 - 22:30

Venus Coffee

Cách xa trung tâm thành phố, Venus Coffee như một thành phố thu nhỏ với sân vườn, hồ nước tạo cảm giác mát mẻ, thư thái cho thực khách. Mặt khác, thực đơn của nhà hàng khá phong phú. Bạn có thể thưởng thức đồ uống châu Á và châu Âu, hương vị kem mát lạnh và sô cô la trang trí đầy sáng tạo. Nhiều khách bình chọn nơi đây là 1 trong 10 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng.

Venus Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 115-117 Ngô Thì Sỹ, Đà Nẵng
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

Hệ thống Bar và Lounge Vinpearl Đà Nẵng

Bên cạnh những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng, đừng quên đến hệ thống Vinpearl Bar & Lounge tại Đà Nẵng bạn nhé!

Triton

Khi bạn đến nghỉ dưỡng và tham quan ở Đà Nẵng và trú tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng thì hãy ghé qua Triton Bar. Nơi đây phục vụ các món đồ uống đa dạng hương vị, bánh mì và bánh ngọt nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, cà phê của Triton được pha trộn với dừa, bơ đậu phộng, ...

Triton

Monsoon Lounge.

Monsoon Lounge là nơi hoàn hảo cho những du khách sành điệu, những người biết cách tận hưởng cuộc sống. Tại đây, bạn có thể thư giãn trên ghế tắm nắng và thưởng thức cocktail, bánh ngọt hoặc ẩm thực Việt Nam theo kiểu gọi món.

Monsoon Lounge

Bạn có thể hòa mình và trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng một cách chu đáo nhất, xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

Writer’s Bar

Tọa lạc tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Writer's Bar là địa điểm lý tưởng để du khách “trốn” nhịp sống hối hả. Bầu không khí cổ điển cộng hưởng với các loại cocktail theo mùa và trà nhiệt đới là chất xúc tác giúp khách nhanh chóng có được cảm giác thư thái.

Writer's Bar

Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí sôi động và quẩy nhiệt tình cùng bạn thân, thì hãy đến quán bar này nhay nhé.

Pool Bar

Nếu Writer's Bar dành cho những kỳ nghỉ dưỡng của bạn, thì Pool Bar thực sự là nơi để "quẩy". Khung cảnh của bể bơi vô cực và bãi biển Non Nước, bên cạnh những loại bia nổi tiếng, nước trái cây thơm ngon và những món ăn nhẹ độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự thích thú vô cùng.

Pool Bả

Ngoài những quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng hay chuỗi Lounge & Bar hoành tráng, các tín đồ sống ảo đừng quên tìm hiểu hệ thống khách sạn, resort cao cấp Vinpearl Đà Nẵng nhé. Đây là điểm lưu trú “vàng” tại Đà Nẵng, bạn chỉ cần 10 đến 15 phút di chuyển đến các quận Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Ngũ Hành Thân.

Ngoài ra, hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng mang đến cho khách hàng hàng loạt các tiện ích và dịch vụ, từ phòng nghỉ sang trọng đến nhà hàng, spa và khu vui chơi giải trí hoành tráng.

Đặc biệt, Vinpearl đang áp dụng chương trình miễn phí đăng ký thẻ thành viên Pearl Club với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm thêm 5% cho loại phòng tốt nhất
  • Giảm 5% dịch vụ ăn uống tại Almaz Hanoi, Vinpearl
  • Nâng cấp tích lũy và nhiều phần thưởng khác

Vừa rồi, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu một số quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng, với nhiều không gian thiết kế đặc sắc, check in cực kỳ sang chảnh. Hy vọng với danh sách này, bạn sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ và cực kỳ hạnh phúc nhé.

Tin tức khác