Làm giấy phép liên vận Việt Lào ( transit đi Lào) toàn quốc

Để có thể lưu thông hoặc vận chuyển các loại hàng hóa qua lại giữa hai nước Việt Nam và Lào thì bạn sẽ cần phải có giấy phép liên vận do các cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Tuy nhiên thì loại giấy phép này không phải ai cũng có thể xin cấp được và xin cấp sẽ tốn rất nhiều thời gian. Bởi vậy mà bạn đang tìm kiếm một đơn vị giúp mình làm các loại giấy tờ này?

>>> Tìm hiểu thêm:

LÀM GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT LÀO TOÀN QUỐC

Hãy tham khảo ngay bài viết viết này của Bookingbatdongsan.com, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn dịch vụ làm giấy phép liên vận Việt - Lào trên toàn quốc, đảm bảo dịch vụ của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Dịch vụ làm giấy phép liên vận Việt - Lào " Transit đi Lào" của Bookingbatdongsan.com

Bookingbatdongsan.com xin gửi đến các khách hàng của chúng tôi dịch vụ làm giấy phép liên vận Việt - Lào " Làm transit đi lào "trên toàn quốc với thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh gọn, không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

giay-phep-lien-van-viet-lao-gia-re

Cùng với đó thì bạn cũng không cần phải quá bận tâm đối về giá thành của dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp. Bởi dịch vụ này của chúng tôi có giá thành vô cùng hợp lý và đơn vị của chúng tôi cũng thường có rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn về giá thành cho khách hàng.

Đảm bảo bạn sẽ có thể di chuyển và vận chuyển các loại hàng hóa giữa hài nước Việt Nam và Lào một cách dễ dàng và nhanh chóng với dịch vụ này của chúng tôi.

LÀM GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT LÀO TOÀN QUỐC

Lý do mà lựa chọn chúng tôi là đơn vị để làm giấy phép liên vận Việt Nam - Lào

Hiện nay, có để có thể tìm được một đơn vị làm được giấy phép liên vận giữa 2 nước Việt Nam và Lào là một việc vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần lên mạng tìm kiếm với từ khóa (Làm giấy phép liên vận Việt - Lào) là sẽ có đến hàng trăm, hàng nghìn các kết quả cho bạn lựa chọn.

LÀM GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT LÀO ( TRANSIT ĐI LÀO) TOÀN QUỐC

Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng, cũng như xử lý các loại giấy tờ lại là một việc rất khó. Bởi hiện nay có không ít các đơn vị vì lợi ích cá nhân của mình mà chặt chém giá thành với khách hàng hoặc xử lý các loại giấy tờ rất mất thời gian.

Chính vì vậy là một đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì Bookingbatdongsan.com sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được trải nhiệm dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không phải lo lắng về vấn đề thời gian hoàn thành cũng như giá thành của dịch vụ. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn đơn vị chúng tôi.

Dịch vụ làm giấy phép liên vận Việt - Lào của Top 68

Các loại hồ sơ mà khách hàng cần đem theo khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Khi sử dụng dịch vụ làm giấy phép liên vận Việt Nam - Lào của đơn vị chúng tôi thì các bạn sẽ chỉ cần mang theo các loại giấy tờ như:

  • Giấy phép đăng ký của phương tiện.
  • Giấy phép hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ.
  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc Căn Cước Công Dân.

Ngoài ra những loại giấy tờ khác thì bạn sẽ không phải lo về vấn đề gì khác bởi các loại giấy tờ khác thì đơn vị của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng.

lam giay phep lien van viet lao

Thời gian hoàn thành xử lý giấy phép liên vận Việt - Lào với khách hàng

Thông thường, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì khách háng sẽ chỉ mất từ khoàng 3 đến 4 ngày là có thể nhận được giấy phép liên vận Việt Nam và Lào (kể từ ngày chúng tôi nhận đủ hồ sơ từ khách hàng).

Ngoài ra, nếu rơi vào trường hợp không được cấp giấy phép thì chúng tôi sẽ gửi văn bản nêu rõ lý do không được cấp cho khách hàng.

lam giay phep lien van viet lao

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về dịch vụ làm giấy phép liên vận Việt Nam - LàoBookingbatdongsan.com đang cung cấp tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá dịch vụ một cách chính xác nhất nhé.

Bảng giá giấy phép liên vận quốc tế liên vận Việt Nam - Lào
⭕Toàn Quốc ✅1.900.000 vnđ
⭐Liên hệ  090 678 3533

LÀM GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT LÀO ( TRANSIT ĐI LÀO) TOÀN QUỐC

TẬP ĐOÀN TÔ CHÂU ĐÔNG Á

Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603653244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 02/07/2019

Điện thoại: 0906 783 533 - 090 668 3533 tư vấn và báo giá nhiệt tình nhất

Gọi ngay
Phone 0906 783 533

 

Tin tức khác