Làm Liên Vận Việt Lào ở Hà Nam chỉ 2 ngày làm việc

     

Hà Nam mặc dù không có giáp biên giới với Lào, tuy nhiên tỉnh này nằm trong khu vực miền Bắc nước ta nên cũng khá gần với Lào, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nam sang Lào cũng rất lớn.

Việt NamLào thường xuyên thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, nên số lượng xe, phương tiện qua lại giữa cửa khẩu hai quốc gia rất nhiều. Đặc biệt Lào là địa điểm du lịch đẹp, nên cũng có nhiều người có nhu cầu qua Lào đi chơi, đi du lịch. Vì vậy để chuẩn bị cho chuyến đi của bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về các vấn đề cần chuẩn bị khi đi Lào bao gồm các loại giấy tờ quan trọng như giấy phép liên vận Việt Lào.

Tại sao cần phải có giấy phép liên vận Việt Lào  

  • Giấy phép liên vận Việt Lào cho phép chính quyền và cơ quan kiểm soát biên giới xác định rõ việc phương tiện và hàng hóa có thể nhập cảnh và di chuyển qua lãnh thổ một cách hợp pháp và an toàn.
  • Giấy phép liên vận giúp ngăn chặn hoạt động buôn lậu bằng cách đảm bảo rằng các phương tiện và hàng hóa được vận chuyển qua biên giới đều có nguồn gốc và giấy tờ hợp lệ.
  • Việc có giấy phép liên vận Việt Lào thể hiện sự tuân thủ và hợp tác giữa Việt Nam và Lào trong việc quản lý và kiểm soát biên giới.  

Tô Châu Đông Á làm giấy phép liên vận Việt Lào

Nếu bạn ở Hà Nam có nhu cầu đi qua Lào bằng phương tiện ô tô mà chưa biết làm liên vận Việt Lào ở đâu? ra sao? thủ tục như thế nào? có cần lên trực tiếp cơ quan để làm hay không? Các bạn có thể liên hệ với Tô Châu Đông Á để được hỗ trợ nhanh.

- Tô Châu Đông Á làm liên vận Việt Lào với Thủ tục online: Chỉ cần một vài bước gửi thông tin hồ sơ qua zalo như đăng kiểm, cà vẹt, cccd của chủ xe hoặc giấy đăng ký kinh doanh nếu xe đứng tên công ty. Điều này giúp bạn không những tiết kiệm thời gian mà còn hỗ trợ bạn không cần phải di chuyển đi làm. 

- Tô Châu Đông Á cung cấp dịch vụ tận nơi: Chúng tôi sẽ giao giấy phép liên vận tận địa chỉ của bạn.

- Đội ngũ nhân việt của Tô Châu Đông Á nhiệt tình: giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đảm bảo rằng quá trình làm giấy phép diễn ra thuận lợi.

- Thời gian làm việc nhanh chóng: Cam kết đưa ra giấy phép liên vận một cách chính xác và trong thời gian ngắn nhất, thời gian làm việc chỉ từ 2-4 ngày

- Tô Châu Đông Á phục vụ, hỗ trợ 24/7: Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn cần sự hỗ trợ.Tô Châu Đông Á hiểu rằng thời gian của bạn là quý báu, nên sẽ cố gắng hỗ trợ nhanh nhất.

Hồ sơ giấy phép liên vận Việt Lào gồm: 

  • Đăng ký xe (cà vẹt xe)
  • Đăng kiểm (giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường)
  • CCCD của chủ xe
  • Đăng ký kinh doanh (nếu xe đứng tên công ty)
Gọi ngay
Phone 090 678 2533

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

 

 

Tin tức khác