Lựa chọn đơn vị làm liên vận Việt Lào ở Nam Định nhanh - uy tín

LÀM GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT LÀO TẠI NAM ĐỊNH

lien-van-viet-lao-o-nam-dinh-1

Nam Định là một tỉnh lớn có hoạt động kinh tế đa dạng, đặc biệt đây là một tỉnh nằm ở phía Bắc nước ta, một khu vực khá gần với Lào, nên nhu cầu vận chuyển chuyển hàng hóa hay hành khách sang Lào tương đối nhiều. Để sang Lào, có thể di chuyển bằng phương tiện ô tô qua các cửa khẩu đường bộ.  

Các cặp cửa khẩu chính khi đi Lào: 

- Cặp cửa khẩu Tây Trang (Điện Biên) - Pang Hok (Phongsaly)

- Cặp cửa khẩu Na Mèo (Thanh Hóa) - Nậm Xôi (Hủa Phăn)

- Cặp cửa khẩu Nậm Cắn (Nghệ An) - Nậm Cắn (Xiêng Khoảng) 

- Cặp cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) - Nậm Phao (Bo Ly Khăm Xay)

- Cặp cửa khẩu Cha Lo ( Quảng Bình) - Na Phậu (Khăm Muồn)

- Cặp cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị) - Đen Sạ Vẳn (Sạ Vẳn Nạ Kiệt)

- Cặp cửa khẩu Bờ Y (Kon Tum) - Phu Cưa (Ắt Tạ Pư)

Để đi lại giữa hai quốc gia qua của khẩu đường bộ bằng phương tiện ô tô, một trong những giấy tờ quan trọng không thể thiếu là giấy phép liên vận Việt Lào. Giấy phép liên vận Việt - Lào là một loại giấy tờ pháp lý do cơ quan có thẩm quyền cấp như sở giao thông vận tải, cho phép phương tiện của bạn di chuyển hợp pháp trong lãnh thổ của Lào.

lien-van-viet-lao-o-nam-dinh-2

Thời hạn của giấy phép liên vận Việt Lào sẽ tùy thuộc vào mục đích hoạt động của xe. Theo điều 5 nghị định 119/2021/NĐ-CP: 

- Giấy phép liên vận cấp cho phương tiện thương mại được phép đi lại nhiều lần, mỗi lần không quá 30 ngày và có thời hạn 01 năm kể từ ngày cấp. Giấy phép liên vận giữa Việt Nam và Lào cấp cho phương tiện thuộc các doanh nghiệp phục vụ các công trình, dự án thực hiện trên lãnh thổ Lào có thời hạn 01 năm và không bị hạn chế về thời gian của mỗi lần, nhưng không quá thời hạn kết thúc công trình, dự án, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên lãnh thổ Lào.

- Giấy phép liên vận cấp cho phương tiện phi thương mại (không bao gồm phương tiện cứu hỏa, phương tiện cứu thương, phương tiện cứu hộ, phương tiện thực hiện cứu trợ nhân đạo) được phép đi lại một lần và có thời hạn không quá 30 ngày kể từ ngày cấp.

- Thời hạn của giấy phép liên vận cấp cho phương tiện không được vượt quá niên hạn sử dụng của phương tiện.

lien-van-viet-lao-o-nam-dinh-3

Để làm giấy phép liên vận Việt Lào, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín, tránh làm giả giấy tờ, ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn, nếu bạn đang có nhu cầu đi du lịch, vận chuyển hàng hóa, hoặc hành khách qua biên giới Việt - Lào, Tô Châu đông Á sẽ giúp bạn làm giấy phép liên vận Việt Lào một cách nhanh chóng và đảm bảo pháp lý!

- Tô Châu Đông Á tự hào đến nay đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm các loại giấy tờ xe, trong đó có giấy phép liên vận Việt Lào, là đơn vị được nhiều quý khách hàng an tâm lựa chọn, tin tưởng

- Cung cấp dịch vụ nhanh chóng: Tô Châu Đông Á hiểu thời gian của bạn là quý giá, nên ưu tiên hàng đầu là cố gắng hỗ trợ bạn làm thủ tục một cách nhanh nhất, thời gian làm liên vận Việt Lào chỉ từ 2-4 ngày

- Thủ tục online: với việc nộp hồ sơ trực tuyến, bạn không cần phải di chuyển nhiều, tiết kiệm được thời gian, công sức của bạn, chỉ cần một vài bước gửi hồ sơ qua zalo, mọi vấn đề sẽ được Tô Châu Đông Á giải quyết 

- Đội ngũ nhân việt nhiệt tình: hỗ trợ phục vụ 24/7, giải đáp mọi vấn, thắc mắc mà bạn gặp phải, tư vấn nhiệt tình

- Đảm bảo tính pháp lý: mọi giấy tờ đều được làm theo đúng quy định của pháp luật, cam kết giấy tờ thật, được cấp phép cơ quan thẩm quyền như sở giao thông vận tải

- Chi phí hợp lý, phải chăng

- Giao hàng tận nơi: khi có kết quả, Tô Châu Đông Á sẽ giao đến tận địa chỉ theo yêu cầu của bạn

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

HỆ SINH THÁI TÔ CHÂU ĐÔNG Á GROUP - MUA BÁN ONLINE NHANH CHÓNG - HỆ THỐNG RỘNG KHẮP VIỆT NAM

Tin tức khác