Làm giấy phép liên vận Việt Lào ở Tuyên Quang nhanh chóng - tiết kiệm

LÀM LIÊN VẬN VIỆT LÀO Ở TUYÊN QUANG 

CÁC CẶP CỬA KHẨU LỚN KHI QUA LÀO

Việt Nam và Lào không chỉ có đường biên giới với nhau mà còn có những mối quan hệ lịch sử, văn hóa và giao thương sâu sắc. hai nhà nước đã thiết lập và phát triển tình hữu nghị đoàn kết lớn, nên hoạt động qua lại giữa hai đất nước rất thường xuyên. Lào cũng là một đất nước với nhiều văn hóa cảnh quan đẹp, nên bạn có thể lựa chọn đây là địa điểm để đi du lịch.

Tuyên Quang, do vị trí địa lý khu vực miền Bắc nước ta nên nhu cầu nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa hay hành khách qua Lào cũng nhiều. Để sang Lào, bạn có thể đi bằng đường hàng không, tàu hỏa hay là được bộ, trong đó đường bộ là hình thức được nhiều người lựa chọn. Các cặp cửa khẩu lớn có thể sang Lào đó là: Tây Trang (Điện Biên) - Pang Hốc (Phông Sa Lỳ), Na Mèo (Thanh Hóa) - Nậm Sôi (Hủa Phăn), Nậm Cắn (Nghệ An) - Nậm Cắn (Xiêng Khoảng), Cầu Treo (Hà Tĩnh) - Nậm Phao (Bo Ly Khăm Xay), Cha Lo (Quảng Bình) - Na Phậu (Khăm Muồn), Lao Bảo (Quảng Trị). Bờ Y (Kon Tum) - Đen Sạ Vẳn (Sạ Vẳn Nạ Khệt),..

Nếu bạn có dự định đi Lào bằng phương tiện ô tô thì bạn đã có giấy phép liên vận Việt – Lào chưa ?

lien-van-viet-lao-o-tuyen-quang-3

GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT - LÀO LÀ GÌ?

Giấy Phép liên vận Việt Lào là giấy tờ pháp lý được cấp bởi cơ quan có thầm quyền, cho phép phương tiện của bạn di chuyển vào lãnh thổ của Lào trong một khoảng thời gian nhất định. Trên giấy phép sẽ có đầy đủ thông tin của phương tiện, thời hạn được cấp phép là bao nhiêu ngày, đi và về cửa khẩu nào và có dấu mộc đỏ xác nhận của sở giao thông vận 

lien-van-viet-lao-o-tuyen-quang-1

Giấy phép liên vận Việt Lào cấp cho xe phi thương mại và xe thương mại. Thời hạn của giấy phép liên vận Việt Lào cấp cho các loại xe khác nhau sẽ có thời hạn khác nhau. 

HỒ SƠ LÀM GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT LÀO

Nếu bạn lần đầu tiên qua Lào, có thể sẽ có nhiều thắc mắc không biết làm liên vận Việt Lào ở đâu, thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị những gì? 

Hồ sơ làm giấy phép liên vận Việt Lào bao gồm: 

  • Đăng kiểm
  • Cà vẹt
  • CCCD chủ xe/giấy đăng ký kinh doanh
  • Đơn đề nghị cấp giấy phép liên vận Việt Lào (theo mẫu)

Giấy tờ phải được chuẩn bị đầy đủ, đăng kiểm phải còn hạn, đối với các loại xe kinh doanh vận tải chờ hàng hóa qua Lào như xe Tải, xe Congtainer thì phương tiện cần phải được lắp biển vàng, có phù hiệu công ty hoặc phù hiệu do HTX cấp. 

lien-van-viet-lao-o-tuyen-quang-2

ĐƠN VỊ UY TÍN LÀM GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT LÀO

Làm giấy phép liên vận Việt Lào nay có thể tự làm ở nhà, không cần phải di chuyển tốn tiền xăng xe mà còn được giao hàng tận nơi, Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín trên thị trường, tại hiện nay có rất nhiều nơi không có uy tín, dẫn đến tiền mất mà giấy tờ thì không có làm được, giấy tờ giả, ảnh hưởng rất nhiều đến chuyến đi của bạn. Để lịch trình của bạn được diễn ra suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và lựa chọn đơn vị uy tín để làm giấy phép liên vận nhanh.

Tô Châu Đông Á tự tin khẳng định là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, đến nay đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm giấy tờ xe trong đó có liên vận Việt – Lào:

  • Làm nhanh uy tín, thời gian làm việc chỉ từ 2-4 ngày
  • Giao hàng về tận nơi cho bạn.
  • Giấy tờ thật, có thể thông hành qua cửa khẩu, được cấp phép từ cơ quan thẩm quyền như Sở Giao Thông Vận Tải

Ngoài ra Tô Châu Đông Á còn hỗ trợ làm giấy phép kinh doanh vận tải, phù hiệu, biển vàng, lắp đặt định vị, rút gốc và sang tên ô tô, liên vận đi Cam, hộ chiếu/visa Trung Quốc, đổi bằng lái xe ô tô

lien-van-viet-lao-o-tuyen-quang-4

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

HỆ SINH THÁI TÔ CHÂU ĐÔNG Á GROUP - MUA BÁN ONLINE NHANH CHÓNG - HỆ THỐNG RỘNG KHẮP VIỆT NAM

 

 

Tin tức khác