Thủ tục làm giấy phép liên vận Việt Lào ở tỉnh Yên Bái như thế nào, ở đâu?

LÀM GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT LÀO Ở TỈNH YÊN BÁI

Lien-van-viet-lao-tai-yen-bai-3

Tô Châu Đông Á là đơn vị uy tín chuyên về làm giấy phép kinh doanh vận tải, phù hiệu, biển vàng, hộ chiếu, rút gốc và sang tên ô tô, chứng chỉ tập huấn nghiệp vụ tài xế, đặc biệt phải nói đến làm giấy phép liên vận Việt Lào. 

Việt Nam và Lào thường xuyên thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá nên số lượng xe, phương tiện qua lại giữa cửa khẩu hai quốc gia rất nhiều. Đặc biệt lào là địa điểm du lịch đẹp, do đó có nhiều người có nhu cầu qua Lào đi chơi, đi du lịch. Vì vậy để chuẩn bị cho chuyến đi của bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về các vấn đề cần chuẩn bị khi đi Lào bao gồm các loại giấy tờ quan trọng như giấy phép liên vận Việt Lào.

Lien-van-viet-lao-tai-yen-bai-1

Tại sao cần phải có giấy phép liên vận Việt Lào? 

  1. Giấy phép liên vận Việt Lào giúp chính quyền và cơ quan kiểm soát biên giới xác định rõ việc phương tiện và hàng hóa có thể nhập cảnh và di chuyển qua lãnh thổ một cách hợp pháp và an toàn.
  2. Giấy phép liên vận Việt Lào giúp ngăn chặn hoạt động buôn lậu bằng cách đảm bảo rằng các phương tiện và hàng hóa được vận chuyển qua biên giới đều có nguồn gốc và giấy tờ hợp lệ.
  3. Việc có giấy phép liên vận Việt Lào thể hiện sự tuân thủ và hợp tác giữa Việt Nam và Lào trong việc quản lý và kiểm soát biên giới.  

Bạn ở Yên Bái có nhu cầu đi qua Lào bằng phương tiện ô tô mà chưa biết làm liên vận Việt Lào ở đâu, ra sao, thủ tục như thế nào, có cần lên trực tiếp để làm hay không? Các bạn có thể liên hệ với Tô Châu Đông Á để được hỗ trợ nhanh. Tô Châu Đông Á nhận làm giấy phép liên vận Việt Lào với thủ tục hoàn toàn bằng hình thức online, rất thuận tiện cho bạn

Hồ Sơ làm giấy phép liên vận Việt Lào gồm những gì? 

  1. Đăng kiểm
  2. Cà vẹt
  3. Căn cước công dân (nếu xe đứng tên cá nhân)/ Giấy đăng ký kinh doanh (nếu xe đứng tên công ty)

Lien-van-viet-lao-tai-yen-bai-2

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của Tô Châu Đông Á

  • Tô Châu Đông Á cung cấp dịch vụ tận nơi: Chúng tôi sẽ giao giấy phép liên vận Việt Lào tận địa chỉ của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình: Nhóm nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo rằng quá trình làm giấy phép diễn ra thuận lợi
  • Thời gian làm việc nhanh chóng: chỉ từ 2-4 ngày là đã ra kết quả
  • Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ 
  • Cam kết giấy tờ thật, đảm bảo đúng quy trình: giấy phép được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền như sở giao thông vận tải.

Chỉ cần một vài bước gửi thông tin hồ sơ qua zalo 090 678 2533 bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

HỆ SINH THÁI TÔ CHÂU ĐÔNG Á GROUP - MUA BÁN ONLINE NHANH CHÓNG - HỆ THỐNG RỘNG KHẮP VIỆT NAM

Tin tức khác