Bật mí top 20 quán cafe ĐẸP ở Sài Gòn nên ghé ít nhất một lần

Những quán cafe đẹp ở Sài Gòn là từ khóa được du khách tìm kiếm nhiều nhất khi ghé thăm mảnh đất phồn hoa này. Ngoài cảnh đẹp thơ mộng và đồ ăn với hương vị phong phú, thì những quán cà phê đậm hơi thở Sài Gòn đã tạo nên nét văn hóa của nơi đây.

>>> Đừng bỏ lỡ :

Bật mí top 20 quán cafe ĐẸP ở Sài Gòn nên ghé ít nhất một lần

Ở thành phố mang tên Bác, điều hấp dẫn nhất khiến ai cũng thích thú và hưởng ứng nồng nhiệt, đó chính là danh sách những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn. 

Bạn đang có ý định làm ngay một chuyến đi du lịch Sài Gòn và muốn tìm những địa chỉ quán cafe đẹp và thức uống ngon? Hãy cùng trải nghiệm và khám phá ngay 18 địa điểm uống cà phê cực chất tại đây nhé.

Quán cafe ở Quận 1

Cafe Sài Gòn Ơi

Cafe Sài Gòn Ơi nằm trên con đường sầm uất cạnh Phố đi bộ Nguyễn Huệ và thu hút rất đông khách du lịch. Đứng trên không gian tầng 5 của nhà hàng, bạn sẽ được ngắm khung cảnh Sài Gòn về đêm lung linh, rực rỡ sắc màu.

Cafe Sài Gòn Ơi

Thực đơn gồm nhiều loại trà và cà phê độc đáo.

Thông tin liên hệ Cafe Sài Gòn Ơi:

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 09:00 - 22:00

Quán Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Cô Ba Sài Gòn Rooftop là quán cafe ngắm cảnh cực đẹp ở Sài Gòn với thiết kế hoài cổ từ quá khứ. Ngồi tại quán, chúng ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng. Vì nằm ở trung tâm thành phố nên quán có khá đông người qua lại để thưởng thức đồ uống, nên bạn cần chọn thời điểm tốt để ghé cửa hàng.

Quán Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Thực đơn ở quán cũng khá đa dạng với nhiều đồ ăn thức uống. Các loại đồ uống rất thơm ngon và bắt mắt. Vô số món ăn được chế biến cẩn thận với các loại gia vị đặc biệt phong phú.

Thông tin liên hệ Cô Ba Sài Gòn Rooftop:

  • Địa chỉ: 2 Đồng Khởi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 09:00 - 23:00

Quán Mary Jane's The Bar

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê có không gian thoáng đãng tại sân thượng thì hãy đến trải nghiệm ở Mary Jane's The Bar nhé! Bạn sẽ được thoải mái hít thở bầu không khí thoáng mát và trong lành với tầm nhìn siêu rộng. 

quán Mary Jane's The Bar

Quán đẹp nhất khi bạn và người thân trải nghiệm vào buổi tối, khi Sài Gòn đã lên đèn, ngồi trên ghế ngắm cảnh thành phố trong tiếng nhạc sôi động sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm tốt đẹp.

Thông tin liên hệ Mary Jane's The Bar:

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu - Phường Tân Định - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 14:00 - 01:30

Terrace Cafe

Terrace Cafe được nhiều người đánh giá cao là một trong những quán cafe có view đẹp. Những chiếc lồng chim to lớn chính là điểm nhấn của nhà hàng, mang đến cảm giác khám phá đầy kích thích cho mọi thực khách. Những bức ảnh "sống ảo" ở đây đẹp huyền bí như trong xứ sở thần tiên.

Terrace Cafe

Đến với Terrace, bạn sẽ được thưởng thức tất cả mọi thứ, từ những món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe, đến những ly cà phê thơm lựng, trà thanh mát và nước trái cây tươi được trang trí bắt mắt.

Thông tin liên hệ Terrace Cafe:

  • Địa chỉ: 65 Lê Lợi - Lầu 1, Trung tâm Sài Gòn - Quận 1 - TP.HCM
  • Giờ làm việc: 7:00 - 22:00

Quán Lekima

Lekima có cái tên độc là, là một quán cafe đẹp gần đây đã trở nên rất nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn. Không gian quán rất rộng rãi với nhiều tiểu cảnh đẹp, thoáng mát với nhiều loại cây cảnh tỏa bóng mát.

Quán Lekima

Có rất nhiều góc sống ảo rất chill được trang trí trong cửa hàng. Dưới góc độ thiết kế nội thất, thì cách bày trí khá đơn giản, nhưng không vì thế mà đơn điệu, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những điều bất ngờ.

Thông tin liên hệ Lekima:

  • Địa chỉ: 6 Thi Sách - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 09:00 - 22:30

Quán cà phê cực chill ở Quận 2

Bonjour Coffee The Art

Bonjour Cafe The Art có vị trí nằm trên một con đường khá yên tĩnh ở Sài Gòn, gần phố Tây Bùi Viện. Không gian thiết kế của quán đậm chất retro, với những loại cây cỏ, hoa lá đẹp mắt và nhiều địa điểm check in có 1 0 2 ở 2 tầng cho dân mê "sống ảo". Bạn cũng có thể đến đây trải nghiệm những điểm lý thú cùng bạn bè sau khi khám phá Sài Gòn về đêm.

Bonjour Coffee The Art

Thông tin liên hệ Bonjour Cafe The Art:

  • Địa chỉ: 42 Thảo Điền - Phường Thảo Điền - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 08:00 - 22:00

Thursday’s Child

Nếu bạn có cơ hội đến Quận 2, hãy nhớ ghé thăm quán cà phê độc đáo và đẹp mắt Thursday’s Child. Đây được coi là địa chỉ quán ăn đêm đẹp nhất Sài Gòn và ấn tượng nhất quận 2. Không gian cực lạnh và có nhiều góc check in chất lừ!

Thursday's Child

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn ngon và độc đáo, bởi do chủ quán là người Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ Thursday’s Child:

  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Đăng Giai - Phường Thảo Điền - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 10:00 - 17:00

Quán cà phê ở Quận 3

MacRitchie Coffee and Music

Đây là một trong những quán cà phê đẹp, chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 2 km, mang phong cách retro nhẹ nhàng, sâu lắng, hoài cổ. Quán cafe nhỏ xinh ở Sài Gòn này có nhiều cây xanh và không gian vô cùng yên tĩnh.

MacRitchie Coffee and Music

Thực đơn đồ uống trong cửa hàng bao gồm trà, cà phê, nước ngọt và cả bánh quy thơm ngon!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 306/5 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 5 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 07:00 - 22:00

Fly Cupcake Garden

Fly Cupcake Garden là quán cafe có không gian yên tĩnh, nhất định bạn phải ghé khi đến quận 3. Không gian này gồm 2 khu riêng biệt là sân vườn bên ngoài và khu trang trí thoải mái bên trong nhà.

Fly Cupcake Garden

Đồ uống ở quán rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Thông tin liên hệ Fly Cupcake Garden:

  • Địa chỉ: 25A Tú Xương - Phường 7 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 09:00 - 22:00

Oromia Coffee and Lounge

Chưa đầy 15 phút lái xe tính từ Dinh Độc Lập, đây là một quán cà phê phong cách Nhật Bản đặc sắc, với hồ cá KOI. Ghé thăm cửa hàng, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian mát rượi rợp bóng cây xanh mà còn được ngắm nhìn những đàn cá koi siêu đẹp dưới làn nước trong vắt.

Oromia Coffee and Lounge

Đồ uống ở quán rất đa dạng, đồ ăn thức uống đều được trang trí đẹp mắt và được đánh giá khá ổn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 193 / D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 7 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 07:30 - 23:00

B.story

Một địa chỉ quán cafe đẹp ở Sài Gòn khác là B.story Cafe giúp bạn tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần. Không gian nổi bật với tông màu trắng hiện đại cho bạn đủ ngóc ngách "sống ảo". Bạn không thể hài lòng hơn trong một nhà hàng với nội thất ấn tượng theo phong cách “Tây”.

B.story

Đồ uống ở đây được trang trí đẹp mắt, mùi vị lạ và không gian quán nổi bật. Và bánh ngọt. Tuy nhiên, nước uống ở đây đắt hơn bình thường rất nhiều.

Thông tin liên hệ B.story Cafe:

  • Địa chỉ: 57E Tú Xương - Phường 7 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 08:00 - 23:00

Ice Kitchen

Cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chưa đến 3km, đây là một trong những quán cà phê được thiết kế với tông màu hồng dễ thương và lấy cảm hứng từ pixel gần đây đang khiến giới trẻ Sài Gòn “sục sôi”.

Ice-Kitchen

Thực đơn chính của cửa hàng có các món kem ngon, bạn có thể tự chọn hương vị yêu thích. Giá đồ ăn, thức uống ở quán cũng siêu mềm, dao động từ 35.000 - 69.000 đồng một món.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 2 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 09:00 - 22:30

Quán cà phê ở Quận 4

LALA Coffee & Tea

LALA Coffee & Tea dù mới ra mắt gần đây, nhưng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cửa hàng được thiết kế với không gian mở, phong cách sảnh khách sang trọng, trang trí nhã nhặn.

LALA Coffee & Tea

Ngoài những khu vườn còn có rất nhiều chòi nghỉ xinh được bố trí check in đảm bảo cho bạn những bức ảnh ưng ý nhất.

Đồ uống ở quán ngon và rẻ. Ngoài ra, cửa hàng còn có bánh ngọt và các món tráng miệng, bạn đừng quên thử nhé!

Kai Coffee 

Quán được thiết kế đẹp mắt và nằm trong tòa nhà Rivergate Residence. Kai Coffee được trang trí với hai tông màu chủ đạo là trắng và xám tạo cảm giác phù hợp với bối cảnh.

Kai Coffee

Không gian rất thoáng và sáng vì cửa sổ ở đây làm bằng kính trong. Ở cửa hàng có rất nhiều góc sống ảo đẹp cho bạn tha hồ vi vu. Đồ uống ở đây ngon và không quá đắt.

Quán cà phê ở Quận 5

September

Với những ai thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì September là một trong những quán cafe trà sữa đẹp ở Sài Gòn. Cửa hàng nổi bật với phong cách trang trí tối giản, lấy tông màu chủ đạo là trắng và xám. Không gian nằm trong hẻm nhỏ nên sẽ không có tiếng xe cộ, khói bụi.

September

Đến với cửa hàng bạn có thể thưởng thức trà, cà phê, nước trái cây và menu bánh thơm ngon.

Thông tin liên hệ September:

  • ĐC: 118 / 1D Nguyễn Trãi - Phường 3 - Quận 5 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 08:00 - 22:30

Steven Tea

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê yên tĩnh để làm những việc cá nhân như công việc, thư giãn đầu óc, thì hãy ghé qua Steven Tea. Quán này có nhiều loại đồ uống và phục vụ đồ ăn Sài Gòn với giá khá rẻ. Không gian đủ rộng để chứa nhóm 4-5 người.

Steven Tea

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 180 Trần Hưng Đạo - P.7 - Q.5 - TP.HCM

Cafe Rita Võ

Cafe Rita Võ là một trong những quán cafe đẹp về đêm không thể bỏ qua ở Quận 5 khi bạn có cơ hội Sài Gòn. Nơi đây khá rộng rãi với nhiều cây xanh, không khí trong lành mát mẻ. Đặc biệt vào ban đêm có nhạc sống trong quán.

Cafe Rita Võ

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn đồ uống đa dạng của quán, bao gồm: Điểm tâm, rượu, nước trái cây, cà phê, sinh tố, …

Thông tin liên hệ Cafe Rita Võ:

  • Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Cừ - Phường 3 - Quận 5 - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 07:00 - 22:00

Quán cà phê ngon ở Bình Thạnh

Boscous Coffee

Đây là quán cafe nằm ở quận Bình Thạnh thu hút mọi thực khách bởi không gian sáng sủa, rộng rãi và thoáng mát.

Boscous Coffee

Nhờ ánh sáng và không gian xanh mát ở đây, những bức ảnh lưu trú của bạn sẽ đẹp từ mọi góc nhìn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Saigon Pearl - 92 Nguyễn Hữu Cảnh - Quận Bình Thạnh
  • Giờ làm việc: 07:00 - 21:00

2PM Coffee

Một trong những quán cà phê nổi tiếng và đẹp được khách du lịch đánh giá cao, nhờ có view trực diện tòa nhà cao nhất thành phố Landmark 81. Quán không chỉ có góc đăng nhập đẹp mắt mà còn có menu độc đáo. Vì vậy, nhiều người chọn nơi đây để gặp gỡ bạn bè và có những giây phút vô cùng thú vị.

2PM Coffee

Thông tin liên hệ:

  • ĐC: 135/29 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 7:00 - 23:00

Blank Lounge

Một tiệm cà phê xinh xắn trên tầng 75 của Landmark 81 với hệ thống cà phê - bar - nhà hàng, và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực cực độc trên “9 tầng mây”, bộ sưu tập rượu thượng hạng và “Tiệc trà chiều” sang trọng hứa hẹn những phút giây thư thái.

Nếu bạn không tìm được một nơi lưu trú thích hợp thì lịch trình khám phá những quán cafe đẹp ở Sài Gòn sẽ không được thuận lợi và dễ dàng. Nếu bạn muốn dễ dàng lưu trú tại những quán cà phê Sài Gòn được giới thiệu trên đây, hãy đến với khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81.

Blank Lounge

Đây là tổ hợp khách sạn cao nhất Việt Nam, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách các quán cà phê quận 1, 2, 3, thậm chí quận 5 chỉ 15 phút lái xe.

Đặc biệt, nghỉ dưỡng tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, bạn sẽ được trải nghiệm một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, với hệ thống phòng hạng sang và phòng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. 

Hệ thống nhà hàng và công trình phụ trợ đa dạng, phong phú mang đến cái nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh sôi động.

Đặc biệt, Vinpearl đang áp dụng chương trình miễn phí đăng ký thẻ thành viên Pear Club với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm thêm 5% Giá tốt nhất hiện có
  • Giảm 5% dịch vụ ăn uống tại Almaz Hanoi, Vinpearl
  • Nâng cấp tích lũy và nhiều phần thưởng khác

Ngoài ra, để hòa cùng không khí rộn ràng của Tết Việt Nam, Vinpearl Luxury mang đến 3 ưu đãi gói phòng hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng một mùa xuân “khỏe và tràn đầy năng lượng”. Bạn có thể tham khảo:

Luxury Staycation

Đừng bỏ lỡ kỳ nghỉ sang trọng tại Vinpearl Luxury Landmark 81, thuận lợi ghé thăm những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với voucher Lưu trú Cao cấp.

Luxury Staycation

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: 07:00 - 22:00

Gói phòng bao gồm:

  • Giảm 50% giá phòng
  • 01 Cocktail / Khách
  • Giá tham khảo: 2,880,000 VNĐ

Nồng nàn sắc xuân

Voucher Vinpearl Nồng nàn sắc xuân, chắc chắn không làm bạn thất vọng, nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mà bạn không thể tìm thấy ở những khách sạn khác.

Gói phòng bao gồm:

  • Ăn sáng ẩm thực Á-Âu đặc trưng dành cho 02 người;
  • Cung cấp trà chiều Vị Xuân hoặc vé Đài quan sát Landmark 81 Sky View/2 người / phòng / đợt lưu trú;
  • Miễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi không kê giường phụ;
  • Nâng cấp miễn phí tùy thuộc vào tình trạng sẵn có;
  • Miễn phí bàn lãng mạn tại Terrace 66 khi đặt bữa tối;
  • Giảm 30% dịch vụ spa, đồ ăn ngon, dịch vụ giặt là;
  • Ở 3 đêm hoặc đặt trước ít nhất 7 ngày và được giảm thêm 10% giá phòng.
  • Giá tham khảo: 3.250.000 VND / phòng / đêm

Tết Hoàng Kim

Bạn đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ đầu tiên của năm với Vinpearl Luxury Landmark 81 và phiếu quà tặng Tết hoàng kim chưa? Cùng Vinpearl khởi đầu năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

Gói phòng bao gồm:

  • 01 bữa ăn Tết Nguyên Đán cao cấp dành cho 02 người / phòng / chỗ ở;
  • 01 ngày 02 người di chuyển tự do;
  • 01 trẻ em dưới 12 tuổi được ngủ trên giường phụ miễn phí.
  • Giá tham khảo: 5.760.000 VND / đêm

Những quán cafe có view đẹp ở Sài Gòn mà chúng tôi cung cấp ở trên, nhất định bạn phải check in khi đến đây. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi, thăm quan thành phố nhộn nhịp, xinh đẹp này một cách tốt nhất.

Tin tức khác