Top món ăn ngon Đồng Nai vô cùng nổi tiếng

Đồng Nai vốn không chỉ nổi tiếng với nhiều các khu du lịch sinh thái và các khu du lịch mà nơi đây còn nổi tiếng với rất nhiều các món ăn ngon và đa dạng. Tuy nhiên bạn lại đang không biết ăn gì khi đến Đồng Nai?

Top món ăn ngon Đồng Nai vô cùng nổi tiếng

Hãy yên tâm, ở bài viết này Tô Châu Đông Á xin giới thiệu tới các bạn top những món ăn ngon tại Đồng Nai vô cùng nổi tiếng. Đảm bảo đây sẽ là những món đã ăn là sẽ nghiền.

Top 1: Dơi xào lăn

Dơi xào lăn vốn được biết đến là một trong những món ăn ngon đặc sản tại Đồng Nai được rất nhiều thực khách yêu thích. Đây là món ăn đòi hỏi sự khéo léo trong cách chế biến, đồng thời với nhiều các loại gia vị như tỏi, sả, ớt thì món này luôn mang đến một hương vị ngon đến khó tả.

Top 1: Dơi xào lăn

Ngay khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy ngay được vị ngọt, thơm của dơi kết hợp cùng với mùi thơm của các loại gia vị. Chắc chắn đây cũng sẽ là một món nhậu lý tưởng để vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

Top 2: Gỏi cá Biên Hòa

Gỏi cá là một món ăn ngon không thể bỏ qua khi bạn đến Biên Hòa, Đồng Nai. Với cách chế biến không cầu kì chỉ đơn giản là thịt cá và các loại rau và nước chấm đi kèm và các loại gia vị thì món này luôn mang đến một vị ngon ngọt và thanh mát đến cho người thưởng thức.

Gỏi cá Biên Hòa

Ngay sau khi nếm thử bạn sẽ nhận thấy ngay được vị ngọt từ cá, mùi thơm từ gia vị, vị nồng của rau cải và vị cay của hành, ớt, xả. Tất cả những mùi vị này khi kết hợp lại sẽ tạo nên cho bạn một cảm giác ngon đến khó cưỡng khi đã nếm thử món ăn này.

Top 3: Cơm gà cá mặn

Cơm gà cá mặn là một món ăn vô cùng phổ biến của người dân Đồng Nai, các bạn có thể thấy món ăn này được bày bán khắp các con đường tại nơi đây. Với nguyên liệu bao gồm gạo, gà và cá mắm xé nhỏ, tiêu, ngò được nấu bằng nồi đất giúp tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên khi thưởng thức món này.

Cơm gà cá mặn

Top 4: Ươi Rừng

Ươi rừng là một loại trái trông khá nhỏ, có màu nâu và có lớp vỏ khá là nhăn nheo và đây là một loại trái đặc sản của tỉnh Đồng Nai và bạn nên thử khi đến nơi đây.

Ươi rừng

Bạn chỉ cần bóc vỏ và cho thêm một ít đường là có thể dùng ngay, rất phù hợp cho thời tiết nóng bức như mùa hè. Ngoài ra thì loại quả này cũng có thể bảo quản được khá lâu nên bạn cũng có thể mua làm quà cho người thân sau chuyến du lịch tại Đồng Nai.

Top 5: Dế cơm chiên mắm

Dế cơm chiên mắm là một món đặc sản vô cùng đặc trưng của Đồng Nai với hương vị béo ngạy của dế và mặn mặn cay cay của mắm cùng với các loại gia vị.

Dế cơm chiên mắm

Món ăn này chỉ có bao gồm chỉ có dế cơm và nước mắm cùng các loại gia vị, bởi hương vị của món này được quyết định chủ yếu bởi đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp khi nấu.

Dế cơm chiên nước mắm

Vậy bên trên là những top những món ăn ngon tại Đồng Nai mà bạn nên thử khi đi du lịch tại nơi đây. Chúc bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ và có thể trải nhiệm được hết các món ăn mà chúng tôi giới thiệu nhé.

Tin tức khác