Dịch vụ ký gửi nhà đất TPHCM

Chúng tôi chuyên dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp, tiện lợi, nhanh chóng, tại các quận trong thành phố. Hơn 10 năm kinh nghiệm làm đại lý bất động sản giúp chủ nhà, nhà cấp 4, biệt thự,... và các loại hình nhà ở khó khăn khác, loại hình nhà ở khó coi và vị trí không thuận lợi để bán nhanh chóng. Với tầm nhìn thị trường và phạm vi hoạt động rộng rãi, chúng tôi sẽ giúp bạn bán tài sản của mình với giá tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể.

Dịch vụ ký gửi nhà đất TPHCM

Vai trò của dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM

Hiện nay, nguồn cung trên thị trường bất động sản ngày càng nhiều mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, việc nhiều cá nhân, tổ chức sở hữu bất động sản từ bình dân đến cao cấp để bán, hoặc cho thuê là điều không có gì đáng ngạc nhiên.

Có nhiều chủ quán tự đánh giá, tìm kiếm khách hàng bằng cách rao bán rồi đăng lên facebook, zalo nếu không hiểu sẽ gặp rất nhiều khó khăn và bất cập. Từ đó bị gò bó hoặc không tìm được khách mua / thuê, liên tục bị chọc ghẹo, mất thời gian chưa kể căng thẳng khi bạn kinh doanh bất động sản dài hạn,... nói chung những điều này khiến thời gian bán / thuê càng lâu thì càng cao rủi ro suy giảm giá trị thị trường.

Từ đó, dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM ra đời, mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho đôi bên có nhu cầu bán / cho thuê bất động sản.

Dịch vụ ký gửi nhà đất TPHCM

Lợi ích của việc lựa chọn hình thức ký gửi bất động sản là gì?

Một số lợi ích khi chọn dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM của chúng tôi:

  • Giúp tiếp cận khách hàng có nhu cầu một cách nhanh chóng.
  • Quy trình cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản minh bạch từ khi bắt đầu ký hợp đồng đến khi ký kết, cụ thể là các vấn đề pháp lý, cho đến khi sang tên.
  • Đảm bảo tài sản được bán / cho thuê với giá cao vì lợi ích của chủ sở hữu.
  • Giảm nguy cơ bị lừa đảo bởi những người mới tham gia giao dịch bất động sản.
  • Tư vấn cách cải thiện tình hình bất động sản giúp tối đa hóa giá trị của sản phẩm và do đó tăng lợi nhuận tại thời điểm bán / cho thuê.

Dịch vụ ký gửi nhà đất TPHCM

Dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM phù hợp với ai?

Trong hơn 85% giao dịch bất động sản thành công, dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM đóng một vai trò quan trọng trong:

  • Chủ nhà cần bán / cho thuê nhưng bận rộn và không có nhiều thời gian để tự tìm người mua / thuê.
  • Những ai có nhu cầu bán / cho thuê tài sản càng sớm càng tốt để kiếm tiền nhanh.
  • Chủ sở hữu cần bán / cho thuê nhưng thiếu chuyên môn về định giá khiến tài sản dễ bị mất giá hoặc bị định giá quá cao so với thị trường.
  • Những người có tài sản bán / cho thuê nhưng không quen với các vấn đề và thủ tục pháp lý sẽ phải đăng ký và nộp phí khi tài sản được chuyển nhượng.

Nếu bạn đang khao khát một địa chỉ “ký gửi bất động sản uy tín với đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp” thì công ty chúng tôi là lựa chọn đáng tin cậy nhất mà bạn không thể không liên hệ ngay hôm nay.

Phí dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM là gì?

Phí dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM là khoản hoa hồng mà chủ nhà phải trả cho bên trung gian sau khi giao dịch bất động sản thành công (nhận đặt cọc), số tiền này tuy không lớn nhưng rất hữu ích cho đại lý. Bất động sản được bán / cho thuê nhanh hơn, giúp tránh tổn thất giá trị trong dài hạn.

Phí dịch vụ vận chuyển là bao nhiêu? Tỷ lệ hoa hồng cho các giao dịch bất động sản thành công thường là 1-3% giá trị bất động sản bán được hoặc 1 tháng tiền thuê cho các giao dịch cho thuê từ 1 năm trở lên.

Phí ký gửi áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm bất động sản trong các giao dịch như thuê hoặc bán căn hộ, mua bán nhà đất, chuyển nhượng cửa hàng, văn phòng, mặt bằng thương mại.

Tóm lại, dịch vụ ký gửi nhà đất TP.HCM chưa bao giờ hết hot và chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự uy tín, đảm bảo cho bên bán và bên mua. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhà đất cần bán hoặc cho thuê bạn nhé.

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

 

Tin tức khác