Dịch vụ đăng tin bất động sản hiệu quả

Dịch vụ đăng tin bất động sản hiệu quả là một giải pháp tốt nhất năm 2022. Bạn có nhà, đất, nhà hàng, khách sạn, dự án, căn hộ, chung cư muốn bán, nhưng:

⭐⭐ - Bạn không có thời gian để đăng ký nhận tin tức?
⭐⭐ - Bạn không muốn thông qua một nhà môi giới?
⭐⭐ - Bạn muốn kết nối trực tiếp người bán và người mua?
⭐⭐ Hãy để chúng tôi giúp bạn đăng tải dịch vụ của mình trên hàng trăm website bất động sản lớn nhất và uy tín nhất.

 

Dịch vụ đăng tin bất động sản hiệu quả

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ đăng tin bất động sản hiệu quả của chúng tôi

  • Với hàng trăm website có sẵn, chúng tôi sẽ giúp khách hàng đẩy mạnh việc  đăng tin bất động sản hiệu quả nhanh chóng.
  • Khách truy cập vào bất kỳ trang web bất động sản nào của chúng tôi cũng có thể xem nhà và đất của mình khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra dịch vụ VIP của chúng tôi giúp đặt bài viết bán nhà của bạn lên hàng đầu, giúp thu hút tất cả khách hàng hiện tại đang quan tâm. Nhu cầu đăng tin bán nhà nhanh thông qua dịch vụ của chúng tôi, giúp nhiều khách hàng không tốn thời gian tìm người mua.
  • Việc đăng tin rao bán hoặc cho thuê có thể chiếm nhiều thời gian của bạn. Vậy tại sao không để chúng tôi xuất bản nhiều bài viết trên các website giúp bạn. Tin có thể được đẩy lên trên toàn quốc, kết nối nhà đầu tư trong toàn khu vực hoặc quốc gia nơi bạn sinh sống, đây là giải pháp được 90% môi giới, nhà đầu tư, công ty lớn lựa chọn để có một nguồn khách hàng hợp lệ?
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn giới thiệu với khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn về từng ngôi nhà, mảnh đất hoặc dự án mà bạn bán.

Dịch vụ đăng tin bất động sản tốt nhất

Quá trình thực hiện dịch vụ đăng tin bất động sản hiệu quả

Sau đây là quy trình thực hiện việc đẩy mạnh các tin mua bán nhà đất lên các website bất động sản của chúng tôi, cụ thể:

  • Nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với chủ sở hữu trong quá trình phát hành.
  • Khi thực hiện xong, chúng vẫn duy trì cập nhật tin tức mạng dựa trên gói đăng ký.
  • Tham khảo ý kiến ​​của chủ nhà để chọn gói gửi thư và phương thức thanh toán phù hợp.
  • Viết nội dung và hình ảnh để xác nhận nội dung với chủ nhà và gửi lên mạng để quản lý và theo dõi
  • Đăng và nhận phản hồi từ chủ nhà trên nhiều trang bất động sản số 1 Việt Nam.
  • Đẩy bài đăng lên trang nhất, làm mới danh mục hàng ngày và giới thiệu các nhà môi giới (nếu cần).

Dịch vụ đăng tin bất động sản nhanh chóng

Tại sao chọn dịch vụ đăng tin bất động sản hiệu quả của chúng tôi?

Dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn thủ công nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Cam kết không sử dụng phần mềm làm ảnh hưởng đến website của khách hàng. Phương châm của chúng tôi là "Hiệu quả - An toàn - Uy tín - Chi phí thấp".

Hỗ trợ khách hàng chu đáo

Các chuyên gia tư vấn luôn mong muốn giúp khách hàng tổng hợp những bài viết hiệu quả nhất, viết bài chuẩn SEO, giúp đưa tin tức lên top Google nhanh nhất có thể.

Dễ dàng quản lý và kiểm tra

Khách hàng sẽ nhận được danh sách báo cáo hàng ngày có thể xem mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ 24/7 giải đáp các thắc mắc, giúp khách hàng kiểm soát tốt nhất dịch vụ của mình.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Bạn bỏ ra rất ít chi phí mà thu nhập lại tăng gấp 2,3 lần trở lên, không có rủi ro khi tham gia dịch vụ của công ty chúng tôi.

Vượt trên cả mong đợi

“Tại sao hiệu quả đến vậy, thu nhập của tôi tăng gấp 2,3 lần sau khi tham gia?” Đây là câu hỏi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đăng tin bất động sản hiệu quả của chúng tôi.

Như vậy, việc lựa chọn một công ty uy tín trong ngành SEO bất động sản là một lợi thế của bạn khi muốn bán nhanh nhà đất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án SEO top Google ngành BĐS, chắc chắn sẽ giúp bạn có được những hiệu quả tốt.

 

Tin tức khác