Dịch vụ đăng tin mua bán nhà lên top google

Dịch vụ đăng tin mua bán nhà lên top Google đã đem đến cho khách hàng nhiều nguồn lợi ích thiết thực. Tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu tốt hơn. Nhờ đó, công ty bất động sản của bạn sẽ được phát triển mạnh mẽ.

Dịch vụ đăng tin mua bán nhà lên top google

Để giúp cho việc đăng tin mua bán nhà nhanh chóng lên được top 1 Google, chúng tôi thường xuyên kiểm tra và tối ưu bài viết quảng bá như sau:

Tối ưu hóa "Google Doanh nghiệp của tôi"

1 Trong SEO, top 3 của Google luôn được ưu tiên hàng đầu.
2 Khi khách hàng tìm kiếm một công ty bất động sản có địa điểm (ví dụ: đại lý bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh), kết quả trả về một bản đồ với nhiều trang Google Doanh nghiệp của tôi khác nhau.
3 Phần này chiếm ½ diện tích màn hình và thu hút người dùng bằng các yếu tố quan trọng như xếp hạng, đánh giá, Google Maps, v.v.
4 Đối với các tìm kiếm địa phương như "đại lý bất động sản gần tôi", Google xếp hạng tối đa 3 doanh nghiệp và ưu tiên các doanh nghiệp điền chính xác thông tin được yêu cầu.
5 Cuối cùng, bạn nên sử dụng thẻ mẫu để cho Google biết thông tin quan trọng nhất. Google sẽ nhận ra các phần tử giản đồ như số điện thoại và địa chỉ, đồng thời sử dụng thông tin này để kiểm tra xem thông tin Google Doanh nghiệp của tôi có chính xác hay không.

 

Dịch vụ đăng tin mua bán nhà lên top google

Trích dẫn chính xác và nhất quán

  • Trích dẫn là một trong những yếu tố xếp hạng tìm kiếm địa phương hoặc SEO địa phương.
  • Do đó, bạn sẽ cần cập nhật tên, địa chỉ, số điện thoại và trang web (NAP) của mình thường xuyên. Đây cũng là bước đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp cần làm để cải thiện thứ hạng của mình trên bản đồ.
  • Ngoài ra, bạn phải đảm bảo rằng thông tin khai báo là chính xác 100% và khớp với NAP trên trang web. Google sẽ sử dụng thông tin quan trọng này để xác thực kho dữ liệu của mình.

Sử dụng các tiêu đề hấp dẫn

  1. Nói chung SEO và SEO dự án bất động sản, những bài viết không chuẩn seo, nội dung với chất lượng tiêu đề kém có thể làm giảm doanh số bán hàng của bạn một cách đáng kể.
  2. Tiêu đề là yếu tố đầu tiên người dùng nhìn thấy trước khi nhấp vào bài viết của bạn. Vì vậy, tối ưu hóa một tiêu đề hấp dẫn với các tiêu chí SEO là một cách hiệu quả để tăng lượt nhấp chuột và thu hút nhiều người dùng hơn.

Dịch vụ đăng tin mua bán nhà lên top google

Theo dõi các bình luận

  • Theo nghiên cứu của Search Engine Watch, 90% người tiêu dùng đọc các bài đánh giá trước khi bước vào một doanh nghiệp và 72% trong số họ hành động ngay sau khi đọc một bài đánh giá tích cực về một doanh nghiệp.
  • Đánh giá trực tuyến không chỉ làm tăng độ tin tưởng (ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi), mà còn ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web.
  • Vì vậy, hiệu đính là một thủ thuật không thể bỏ qua khi làm SEO cho doanh nghiệp bất động sản. Nó có thể giúp các chiến dịch tiếp thị bất động sản trực tuyến của bạn trở nên nổi bật và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Ngoài ra, khi SEO bất động sản, đừng bỏ qua phần lời chứng thực trên trang web của bạn.
  • Những đánh giá này thường lặp lại địa điểm, thành phố với tên của khách hàng, giúp Google xác minh chính xác hơn vị trí của bạn và tạo dựng uy tín cho trang web của bạn trong mắt người dùng.

Từ khóa đuôi dài

1 Từ khóa thường được chia thành hai loại: từ khóa đầu và từ khóa đuôi dài.
2 Từ khóa chính thường ngắn, toàn diện và có tính cạnh tranh cao, chẳng hạn như bất động sản hoặc đại lý bất động sản.
3 Nếu bạn muốn xếp hạng cao cho những từ khóa này, bạn phải đánh bại các trang web lớn, nổi tiếng khác trong ngành. Đối với những doanh nghiệp tự làm SEO thì điều này gần như là không thể.
4 Lưu lượng truy cập từ các từ khóa hàng đầu chỉ chiếm 18% tổng lượng tìm kiếm và thường không dẫn đến chuyển đổi cao.
5 Với 6 yếu tố được dịch vụ đăng tin mua bán nhà lên top Google chúng tôi sử dụng trong quá trình quảng bá thương hiệu nhà đất của bạn, chắc chắn, hiệu quả sẽ được cải thiện và mục đích chung đạt được khi mua bán nhà được hiện thực hóa tốt nhất.

 

 

Tin tức khác