Dịch vụ đăng tin bất động sản lên TOP Google

Bán nhà và SEO bất động sản là xu hướng tiếp thị mới cho năm 2022. Hiệu quả nhưng ít tốn kém hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo bất động sản khác. Khi Internet ngày nay phát triển và dần chiếm lĩnh cuộc sống ngày nay thì dịch vụ đăng tin bất động sản lên top Google là kết quả tìm kiếm số một.

>>> Tìm hiểu thêm:

Công ty bất động sản của bạn, tiếp cận khách hàng thông qua các cuộc trò chuyện trực tiếp không còn hiệu quả nữa và có một hướng mới để tiếp cận khách hàng nhanh hơn, nhiều hơn và sâu hơn… thậm chí là khách hàng đặt cọc mua ngay..

Vậy tại sao bạn không lựa chọn một giải pháp hữu hiệu hơn, đó là sử dụng các dịch vụ đăng tin rao bán, SEO và viết bài PR bất động sản - tìm kiếm khách hàng tiềm năng và giữ chân người dùng trên website giúp khách hàng. Chúng tôi sẽ thay bạn làm điều này.

Dịch vụ đăng tin bất động sản lên top Google là gì?

Dịch vụ đăng tin bất động sản lên top Google là hoạt động quảng bá các sản phẩm như mua bán nhà đất, mua bán nhà đất, mua bán căn hộ đang xây dựng, hoàn thiện trên các trang mạng Internet. Để khách hàng biết đến và đầu tư.

  • - Chúng tôi có 90 diễn đàn / trang web liên quan trong các ngành khác nhau.
  • - Gửi 90 trang web mỗi lần = 90 tin, gửi 5 lần và gói 500 tin.
  • - Đăng bất kỳ ngành nghề nào (miễn là liên quan đến bất động sản).
  • - Quý khách gửi nội dung cần đăng + hình ảnh qua cho chúng tôi (một số hình ảnh có sẵn)
  • - Trả trước cước phí, không cần đặt cọc.
  • - Sau khi xuất bản, bạn sẽ nhận được một liên kết đến báo cáo đầy đủ.

Dịch vụ SEO dự án bất động sản là gì?

Như bạn đã biết, SEO là tối ưu hóa một trang web để có được vị trí cao trên SERPs, khi người dùng tìm kiếm các truy vấn có liên quan.

Đối với SEO bất động sản còn là hoạt động tối ưu hóa website để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Hãy thử đặt mình vào vị trí của người tìm kiếm và tưởng tượng rằng bạn đang tìm mua một ngôi nhà mới. Việc đầu tiên bạn phải làm là mở Google lên ngay và bắt đầu với câu truy vấn như mua nhà ở khu 1.

Google trả về rất nhiều kết quả. Tuy nhiên, người dùng hiện tại chỉ quan tâm đến 3 vị trí đầu tiên.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ đăng tin bất động sản lên top Google

Quảng cáo, đoạn trích nổi bật, bản đồ ... tất cả đều đẩy kết quả không phải trả tiền xuống rất thấp. Vì vậy, ngay cả khi trang web có thể thu thập thông tin lên # 1, khả năng hiển thị vẫn thấp.

Khi có rất nhiều doanh nghiệp cạnh tranh với nhau để giành lấy một số vị trí hữu cơ còn lại trên trang nhất Google, SEO bất động sản ngày càng trở nên khó khăn và khốc liệt.

Không chỉ là tạo một trang web và xuất bản nội dung, nếu bạn muốn xếp hạng cho các từ khóa phổ biến trong lĩnh vực của mình và nhận được khách hàng tiềm năng chất lượng cao, bạn cần phải nắm vững các chiến lược SEO bất động sản.

Tổng kết

  • Trước sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường môi giới bất động sản, hiện nay việc làm dịch vụ SEO cho các dự án mua bán nhà, bất động sản ngày càng trở nên khó khăn hơn.
  • Vì vậy, ngoài việc nắm vững phương pháp, bạn còn phải thuê dịch vụ đăng tin bất động sản lên top Google chuyên nghiệp.
  • Nội dung bài viết của chúng tôi cho bạn thấy được sự cần thiết của các dịch vụ quảng bá thương hiệu trên Google. Chúng tôi cam kết dịch vụ SEO bán nhà, viết bài, quảng cáo bất động sản sẽ hoàn toàn làm hài lòng quý khách.
  • Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng của bạn khi bạn muốn bán hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tạo các bài viết có nội dung hấp dẫn, và không thể đưa các bài viết về dự án bất động sản của mình lên Top 1, 2 ... 9 vị trí trong Google Tools, hãy tìm đến chúng tôi

 

Tin tức khác