Dịch vụ đăng tin cho thuê nhà lên top google

Dịch vụ đăng tin cho thuê nhà lên top Google được chúng tôi tối ưu chi phí nhất cho khách hàng. Nếu bạn có bất động sản cần cho thuê, mướn, bán,... thì chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho bạn cách tốt nhất để xuất hiện trên trang 1 của Google.

Dịch vụ đăng tin cho thuê nhà lên top google

Khi hợp tác cùng với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn các kỹ thuật SEO để bài viết cho thuê nhà được lên Top nhanh nhất như sau:

7 cách giúp bài đăng tin cho thuê nhà lên top Google

Quá trình SEO có một chút khác biệt. Tùy thuộc vào lĩnh vực, sẽ có một vài “công thức” khác nhau để xếp hạng bài viết cho thuê nhà hiệu quả hơn.

Và đây là 7 “bí quyết” dịch vụ SEO bất động sản bạn không thể bỏ qua!

1. Tập trung vào các từ khóa địa phương

Hầu hết người dùng đều tìm kiếm các từ khóa liên quan đến nơi họ muốn mua nhà. Ví dụ, mua nhà ở khu 1.

Ngay cả khi công ty bất động sản của bạn trải dài khắp 63 tỉnh thành, khi làm SEO website, bạn nên tập trung vào một thành phố lớn rồi dần dần xây dựng cấu trúc silo cho khu vực tiếp theo.

Dịch vụ đăng tin cho thuê nhà lên top google

2. Viết bài đăng trên blog

Một công ty bất động sản thường có hàng trăm địa chỉ liên hệ để bán nhà, một số trong số đó là tài sản chủ chốt.

Để tăng lượng truy cập vào các trang sản phẩm chủ chốt này, bạn cần biết cách viết blog và cách đăng tin bất động sản hiệu quả. Mỗi bài đăng trên blog nên nhắm đến một vị trí cụ thể mà người mua nhà thường xuyên tìm kiếm trên Google. 

3. Sử dụng hình ảnh và video

Hình ảnh và video là những thành phần nội dung quan trọng trong một trang web. Đặc biệt là trong dịch vụ SEO bất động sản.

Người dùng hiện tại sẽ cảm thấy thú vị và trực quan hơn khi xem video về căn hộ mới mà họ muốn mua.

Ngoài định dạng video tham quan, bạn cũng có thể ghi lại những đánh giá hoặc cảm nhận về căn hộ từ những khách hàng đã mua trước đó.

Về hình ảnh, bạn có thể thêm thông tin liên hệ của ngôi nhà hiện có, môi trường khu vực sống, nội thất trong nhà… Đừng quên đảm bảo các yếu tố SEO hình ảnh như tiêu đề, alt text, tên tệp.... và bao gồm từ khóa mục tiêu.

Dịch vụ đăng tin cho thuê nhà lên top google

4. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

60% tìm kiếm không phải trả tiền đến từ thiết bị di động. Đó là từ chính thức của Google vào năm 2016. Đối với ngành bất động sản, con số là 48%.

Google cũng nói về các bản cập nhật ưu tiên lập chỉ mục cho thiết bị di động. Điều này có nghĩa là trước tiên Google sẽ xem xét và lập chỉ mục phiên bản dành cho máy tính để bàn và phiên bản di động.

Sự thay đổi này là minh chứng cho thấy sự quan tâm ngày càng lớn của "gã khổng lồ" đối với thiết bị di động. Và nhận thấy rằng ngày càng có nhiều người dùng có nhu cầu tìm kiếm trên thiết bị này.

5. Danh bạ công ty bất động sản đã đăng ký

Các trang thư mục về các công ty bất động sản thường thu hút rất nhiều lượng truy cập. Vì vậy, bạn nên ghi tên mình vào danh sách này và các trang nổi tiếng khác như: nhà đất, mua bán nhà đất, nhà đất online ...

6. Tối ưu hóa thương hiệu của bạn trên trang web của bạn

Nếu bạn là một nhân viên kinh doanh bất động sản đang làm việc cho một đại lý, thì bây giờ là lúc để đầu tư vào việc tối ưu hóa tên tuổi của bạn thành thương hiệu của riêng bạn.

Người dùng có thể tìm kiếm tên của bạn trên Google và nếu bạn tối ưu hóa nó đúng cách, bạn sẽ có cơ hội tốt để hiển thị. Trên trang giới thiệu của riêng bạn, bạn sẽ cần thêm tên đầy đủ của mình vào tiêu đề và mô tả meta. Có rất nhiều dịch vụ SEO bất động sản bỏ qua đoạn này.

Ngoài tên của bạn, bạn nên chú ý cung cấp đầy đủ, chi tiết thông tin liên hệ và liên kết đến trang web hoặc blog cá nhân của bạn.

7. Kết hợp phương tiện truyền thông xã hội

Bất động sản là lĩnh vực cần rất nhiều mối quan hệ. Trong khi mạng xã hội là một kênh tuyệt vời để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Làm SEO cho một doanh nghiệp bất động sản, tích cực hoạt động trên mạng xã hội, sẽ có thể tương tác với khách hàng hàng ngày qua Facebook, Twitter, Google+, Pinterest, Instagram.

Như vậy, với các cách giúp đăng tin hiệu quả, dịch vụ đăng tin cho thuê nhà lên top Google cũng sẽ áp dụng chúng vào trong quá trình quảng bá thương hiệu nhà đất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí

 

Tin tức khác