Dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng yên

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng Yên. Tự hào là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Với tư cách là đại lý bất động sản, chúng tôi giúp người mua và người bán kết nối và giao dịch nhanh chóng theo cách đơn giản nhất, hiệu quả nhất vì lợi ích hợp tác lâu dài và minh bạch.

Dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng yên

Với nhiều năm kinh nghiệm vận hành thị trường bất động sản, đội ngũ kinh doanh và tư vấn có nhiều kinh nghiệm, hơn 1.500 khách hàng và chủ đầu tư dự án đã sử dụng dịch vụ ký gửi nhà đất của chúng tôi và họ đều hài lòng.

Giới thiệu dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng Yên

Công ty chúng tôi có nhiều khách hàng có nhu cầu mua bán đất nền, đất thổ cư, đất dự án, đất nhà xưởng, kho xưởng, nhà cho thuê, văn phòng cho thuê, nhà cho thuê, nhà 4 tầng, nhà trọ, nhà trọ, khách sạn tại Hưng Yên và các khu vực lân cận. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng tư vấn đầu tư, hỗ trợ pháp lý, khảo sát, thiết kế, xây dựng và hợp thức hóa bất động sản.

Dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng yên

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng Yên của chúng tôi?

Dịch vụ chuyển nhượng bất động sản của chúng tôi mang lại giá trị thực cho khách hàng với chính sách hoa hồng thấp, thủ tục chốt đơn hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Phương châm của chúng tôi là "Hiệu quả - An toàn - Uy tín - Chi phí thấp".

Chúng tôi mang đến cho người sở hữu bất động sản nhàn rỗi với các lợi ích sau:

1. Thủ tục dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng Yên đơn giản

Khách hàng gửi thông tin ký gửi bất động sản bán hoặc cho thuê, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ để xem sản phẩm bất động sản ký gửi, thu thập thông tin về hình ảnh bất động sản cần bán (cho thuê).

2. Bảo mật thông tin khách hàng

Trong quá trình ký gửi, chúng tôi luôn đảm bảo thông tin khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối không ảnh hưởng đến quyền riêng tư cũng như công việc của khách hàng.

3. Tiết kiệm chi phí tối đa

Bạn chỉ thanh toán % theo thỏa thuận khi ký kết hợp đồng môi giới mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Đừng sợ bị vướng giá cả, chi phí hoàn thiện các thủ tục… chúng tôi đều hỗ trợ giúp bạn.

Dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng yên

Các yêu cầu khi muốn sử dụng dịch vụ ký gửi nhà đất Hưng Yên là gì?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ký gửi bất động sản tại Hưng Yên, chúng tôi luôn đảm bảo việc mua bán và cho thuê bất động sản nhanh chóng và thành công. Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cũng mong muốn khách hàng tuân thủ các điều khoản lưu ký bất động sản nhất định khi sử dụng dịch vụ.

Tài sản phải chính chủ có giấy tờ pháp lý rõ ràng, đầy đủ. Chúng tôi không nhận ký gửi bất động sản không phép từ các công ty môi giới khác.

Chủ sở hữu bất động sản muốn đặt cọc phải cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân như: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc trong trường hợp vắng chủ,...

Chúng tôi sẽ không chào mời và giao dịch với người mua hoặc người thuê, khi chưa điều tra và ký kết hợp đồng ủy thác với người bán hoặc người cho thuê.

Tất cả các giấy tờ pháp lý đối với tài sản ủy thác phải được sao chụp và cung cấp cho người nhận để xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng tôi là một trong những tỉnh được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao, thị trường bất động sản của tỉnh cũng sôi động trong những năm gần đây. Chúng tôi tin rằng ủy thác bất động sản là một cách đáng tin cậy và nhanh chóng để kiếm tiền hiện nay.

Nếu bạn có bất động sản không sử dụng, hoặc mong muốn cho thuê/ bán thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ đơn giản và hiệu quả cao đấy

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

 

Tin tức khác