Dịch vụ ký gửi nhà đất Hải phòng

Dịch vụ ký gửi nhà đất Hải Phòng là một trong những dịch vụ kinh doanh nhà đất của chúng tôi. Mang đến cho những chủ sở hữu bất động sản nhàn rỗi, muốn cho thuê/ bán/ sang nhượng cho người khác nhanh chóng trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ ký gửi nhà đất Hải phòng

Do đó, bạn hãy sử dụng dịch vụ ký gửi nhà đất của chúng tôi ngay hôm nay.

Dịch vụ ký gửi nhà đất Hải Phòng là gì?

Giao nhận bất động sản là hình thức mua bán và cho thuê bất động sản bao gồm: chính chủ, đại lý và khách hàng. Do đó, chủ sở hữu không trực tiếp làm việc với khách hàng mà hoàn toàn ủy quyền cho bên trung gian thực hiện toàn bộ giao dịch. Đại lý ký gửi có quyền định giá tài sản và bán nó với số tiền chênh lệch với số lượng đã thỏa thuận với chủ sở hữu, miễn là nó được trả lại cho chủ sở hữu số tiền đã yêu cầu trước đó.

Sau khi giao dịch thành công, chủ sở hữu sẽ thu hồi số tiền bán / cho thuê tài sản và trả phí (hoa hồng) lại cho đại lý theo tỷ lệ đã thỏa thuận. Đại lý ký gửi có quyền định giá tài sản và bán nó với số tiền chênh lệch với số lượng đã thỏa thuận với chủ sở hữu, miễn là nó được trả lại cho chủ sở hữu số tiền đã yêu cầu trước đó.

Mua bán bất động sản trên cơ sở trung gian là một hình thức chuyển nhượng bất động sản hợp pháp được điều chỉnh bởi Luật Quản lý Bất động sản hiện hành. Do đó, cả chủ sở hữu và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong phương thức giao dịch này.

Dịch vụ ký gửi nhà đất Hải phòng

Tại sao nên sử dụng dịch vụ ký gửi nhà đất Hải Phòng?

Dịch vụ môi giới bất động sản của chúng tôi giúp bạn bán / cho thuê tài sản của mình một cách nhanh chóng. Và chúng tôi sẽ thay mặt bạn xử lý các thủ tục pháp lý  từ A-Z mà bạn không cần phải tự thực hiện.

Mua bán tài sản nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Nếu bạn không ký gửi bất động sản, bạn vẫn có thể phải vật lộn để tìm người mua. Trong khi chúng tôi sẽ tìm kiếm khách hàng muốn đặt cọc và bán / cho thuê nhanh chóng, nơi số tiền kiếm được của bạn có thể được sử dụng cho các khoản đầu tư sinh lời tốt hơn.

Các đơn vị môi giới lưu giữ bất động sản như chúng tôi đều là những đơn vị chuyên nghiệp, khối lượng công việc nặng nề và quen thuộc với các giao dịch. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi tiền “về tay”.

Dịch vụ ký gửi nhà đất Hải phòng

Bạn phải lưu ý những gì khi bàn giao tài sản cho chúng tôi?

Nếu bạn đang mua bán bất động sản hoặc cho thuê theo hoa hồng, bạn nên cân nhắc lựa chọn dịch vụ ký gửi nhà đất Hải Phòng uy tín và chúng tôi đảm bảo rằng sẽ đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Thời gian kết nối giao dịch theo hợp đồng.
  • Không có sự chênh lệch quá cao giữa giá bán thực tế và giá bán tài sản đã thoả thuận trong hợp đồng thế chấp.
  • Không tự ý chuyển nhượng thỏa thuận đặt cọc qua trung gian khác hoặc công việc không rõ ràng.
  • Đảm bảo tính hợp pháp của tài sản và tuân thủ các thủ tục theo quy định của pháp luật hiện hành đối với việc mua bán bất động sản.
  • Phí dịch vụ và hoa hồng được công bố rõ ràng và đầy đủ trong hợp đồng lưu ký.

Dịch vụ ký gửi bất động sản của chúng tôi mang lại giá trị thực cho khách hàng với chính sách hoa hồng thấp, thủ tục nhanh chóng, tiện lợi. Cụ thể:

- Giao dịch ký gửi các sản phẩm bất động sản nhanh chóng.

- Tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa lợi ích kinh tế cho khách hàng.

- Tư vấn và am hiểu thị trường từ đội ngũ môi giới chuyên nghiệp.

- Việc xử lý hợp đồng minh bạch, giao dịch an toàn, hợp pháp, bảo vệ quyền lợi của khách hàng, hiệu quả.

Có thể thấy, chúng tôi cung cấp dịch vụ ký gửi nhà đất Hải Phòng nhanh chóng, an toàn và tận tình nhất. Cung cấp dịch vụ vận chuyển bất động sản rất uy tín. Đảm bảo bán / cho thuê nhanh chóng tất cả các bất động sản, dù là khó thương lượng nhất

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

 

Tin tức khác