Tin tức

Đào Hầm Nuôi ba ba gai Thu Cả Tỷ Đồng/Năm
608

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi muốn chia tới các bạn chi tiết về cách để chăm nuôi Ba Ba Gai sao cho hiệu quả nhất bằng phương pháp đào hầm nhé. Những nội dung dưới đây, sẽ giúp bạn biết cách chọn giống tốt, chuẩn bị hầm chăm nuôi, cách chăm sóc và khi nào thu hoạch Ba Ba Gai

Kiếm Tiền Tỷ Nhờ Nuôi Ba Ba Gai
631

Nếu như các bạn ở đây, đang quan tâm tới việc Nuôi Ba Ba Gai và muốn biết cách để có thể kiếm được tiền ty nhờ vào việc này. Vậy thì trong bài viết này của chúng tôi, sẽ chia sẻ cung cấp cho các bạn những kiến thức và thông tin hữu ích nhất về Ba Ba Gai nhé. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay dưới đây nào.

Cung Cấp Ba Ba Gai Giống Tại Cần Thơ Giá Rẻ
707

Các bạn đang có nhu cầu, tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp Ba Ba Gai Giống tại Cần Thơ giá rẻ, đảm bảo uy tín và chất lượng của từng con thì bài viết này là dành cho các bạn. Tô Châu Đông Á là đơn vị chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn, tại Cần Thơ đây là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp Ba Ba Gai Giống, ngoài ra còn nhận cung cấp trên cả toàn quốc.

Nuôi Ba Ba Gai Làm Giàu Bền Vững
670

Vậy nên nhu cầu, về Ba Ba Gai đang là rất tiềm năng nhiều người muốn làm giàu bền vững với nghề chăn nuôi nó. Tuy nhiên việc này, cũng không hề đơn giản vì thế dưới bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc Nuôi Ba Ba Gai có thể giúp bạn làm giàu bền vững được hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Trang Trại Nuôi Ba Ba Gai Khổng Lồ Của Tỷ Phú Miền Bắc
652

Ngày nay, có không ít người dân trở thành tỷ phú nhờ lợi nhuận thu được từ việc nuôi ba ba gai. Liệu họ có bí quyết gì trong cách chăn nuôi loài thương phẩm này? Cùng Tô Châu Đông Á tham quan trang trại nuôi ba ba gai khổng lồ của tỷ phú miền Bắc - anh Vũ Văn Lai để tìm câu trả lời nhé! 


 

Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Ba Ba Gai Cho Thu Nhập Tiền Tỷ
652

Nuôi ba ba gai là một trong những mô hình “hái ra tiền” mà ngày càng có nhiều hộ chăn nuôi đầu tư. Cùng Tô Châu Đông Á tìm hiểu thêm về loài vật nuôi này trong bài viết sau.


 

Kỹ Thuật Nuôi Ba Ba Gai Khủng
602

Ba ba gai là một trong những loài vật nuôi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều hộ dân trên toàn quốc. Mặt hàng thương phẩm này đã góp phần không nhỏ giúp bà con xóa đói giảm nghèo bởi quy trình nuôi không quá cầu kỳ, tốn nhiều công chăm sóc. Tuy nhiên, để ba ba gai tạo ra năng suất và giá trị cao, đòi hỏi người nuôi phải tuân thủ nguyên tắc về chọn giống, chuồng trại, thức ăn. Cùng Tô Châu Đông Á tìm hiểu Kỹ thuật nuôi ba ba gai khủng chuẩn xác nhất trong bài viết sau nhé!

Gặp Ba Ba Gai Khủng, Đại Gia Mạnh Tay Chi Hơn Trăm Triệu Để Sở Hữu
615

Được ví như xứ sở của ba ba khổng lồ, sông Mã là địa điểm nổi tiếng với những con ba ba có kích thước lớn, được chăm sóc đặc biệt dưới mô hình nuôi trồng tiên tiến. Chứng kiến chú ba ba cực khủng nặng nửa tạ ở Tây Bắc, rất nhiều đại gia ngỏ lời muốn mua lại với giá thành hàng chục triệu đồng. Thực hư sự việc trên như thế nào? Vì sao ba ba gai lại được mọi người săn đón đến vậy? Hãy cùng Tô Châu Đông Á tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé. 


 

Con Ba Ba Gai Là Con Gì Mà Nhiều Người Thành Tỷ Phú?
314

Ba Ba Gai là một trong những loài thương phẩm đem lại giá trị kinh tế cao trên thị trường hiện nay. Nhờ vào việc nuôi trồng và kinh doanh loài thuỷ hải sản này, nhiều bà con đã có cơ hội đổi đời trở thành tỷ phú. Bạn có tò mò liệu Ba Ba Gai là con gì và lý do tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng Tô Châu Đông Á giải mã ngay trong bài viết dưới đây nhé!