Đào Hầm Nuôi ba ba gai Thu Cả Tỷ Đồng/Năm

Đào hầm để nuôi Ba Ba Gai có thể thu được cả tỷ đồng/năm đó bạn đã biết chưa? Ba Ba Gai là thủy sản, thuộc họ nhà rùa sống trong điều kiện nước ngọt có hình dạng giống như rùa nhưng chúng to hơn và điểm khác biệt là có nhiều gai trên lưng, bụng. Ba Ba Gai thường được, nhiều người biết tới thông qua những món ăn ngon và bổ dưỡng của các nhà hàng lớn. Đồng thời nó còn là món ăn để tiếp đãi khách tới nhà, bởi nó không chỉ giá trị về mặt dinh dưỡng mà nó còn hỗ trợ điều trị một số loại bệnh, đặc biệt phù hợp với người có sức khỏe yếu bởi giúp tăng cường đề kháng sức khỏe. Không chỉ vậy, hiện nay việc chăm nuôi Ba Ba Gai còn được nhiều người quan tâm bởi nó có giá trị kinh tế cao và ổn định lâu dài, vì vậy có nhiều người hướng tới nghề này và lựa chọn đào hầm để nuôi Ba Ba Gai.

Đào Hầm Nuôi ba ba gai Thu Cả Tỷ Đồng/Năm 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi muốn chia tới các bạn chi tiết về cách để chăm nuôi Ba Ba Gai sao cho hiệu quả nhất bằng phương pháp đào hầm nhé. Những nội dung dưới đây, sẽ giúp bạn biết cách chọn giống tốt, chuẩn bị hầm chăm nuôi, cách chăm sóc và khi nào thu hoạch Ba Ba Gai. Nếu bạn biết được những phương pháp này, chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình chăm nuôi. Vậy hãy cùng chúng tôi, đi tìm hiểu chi tiết dưới bài viết này nhé.

Tìm hiểu sơ lược về đào hầm nuôi ba ba gai

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu được phương pháp đào hầm để nuôi Ba Ba Gai sẽ có những ưu điểm gì mà bạn nên chọn phương pháp này.

Đào Hầm Nuôi ba ba gai Thu Cả Tỷ Đồng/Năm 
  • Đầu tiên đây là một cách giúp những ai đang có có tài chính, mà vẫn muốn đầu tư bởi nó giúp bạn tiết kiệm không tốt quá nhiều chi phí vào việc phải đầu tư xây ao, hay xây các mô hình chăm nuôi.
  • Thứ hai thì đây là một phương pháp nuôi an toàn và khá hiệu quả trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng và chất lượng của từng con Ba Ba Gai trong hầm. Ngoài ra thì, việc vấn chuyển và thu hoạch mỗi khi cần cũng đơn giản.
  • Thứ ba đây là một trong những phương pháp đem tới lợi nhuận cao nhất, bởi nó không tốn quá nhiều chi phí đầu tư ba đầu. Bạn có thể nuôi những con Ba Ba Gai, trong một căn hầm vừa đủ không cần quá to mà khi bán ra vẫn đảm bảo có giá tốt.

Cách để nuôi ba ba gai hiệu quả nhất

Dòng Ba Ba Gai thuộc giống thủy sản, vì vậy quá trình chăm nuôi nó không cũng không phức tạp hay khó khăn. Nhưng bạn cũng cần lưu ý, không chủ quan phải tuân thủ một số quy tắc cơ bản để đảm bảo về sức khỏe và các khả năng thông thường của chúng. Và dưới đây, là một số quy tắc cơ bản để nuôi Ba Ba Gai hiệu quả nhất:

Đào Hầm Nuôi ba ba gai Thu Cả Tỷ Đồng/Năm 
  1. Lựa chọn giống tốt từ đầu: Ngay từ lúc bắt đầu, các bạn lên lựa chọn mua những con Ba Ba Gai giống tốt có kích thước phát triển đều. Thân hình đảm bảo khỏe mạnh, không có các vấn đề xấu về sức khỏe hay tình trạng bệnh tận. Để mua được những con giống tốt, bạn nên mua từ những đơn vị uy tín và có giấy chứng nhận.
  2. Chuẩn bị ao nuôi chuẩn: Tiếp theo trước khi nhập Ba Ba Gai giống và bắt đầu thả chúng, bạn cần chuẩn bị ao nuôi chuẩn phải được xây theo các thông số chuẩn. Xác định được số lượng cần thả xây vừa đủ không quá rộng cũng không quá nhỏ. Đồng thời nên thử nguồn nước đảm bảo nguồn nước sạch, tốt nhất các bạn nên xứ lý khử trùng đảm bảo sức khỏe cho những con giống được khỏe mạnh.
  3. Thả giống và chăm sóc chuyên nghiệp: Thời điểm thả những con giống, cũng rất quan trọng cần lựa chọn nhưng thời điểm thích hợp như buổi sáng hay vào trời mát, còn về mật độ giống phù hợp nhất là từ 20 cho tới 30 con / m2. Còn về vấn đề chăm sóc, cần thường xuyên chú ý tới sức khỏe của chúng và sức ăn thì lựa chọn các loại thức ăn sao cho phù hợp với từng thời điểm. Ngoài ra còn cần, kiểm tra tình trạng của hầm nuôi đảm bảo con giống khỏe mạnh không bệnh tật.
  4. Thời điểm thu hoặc và xuất hầm: Thời điểm thu hoạch tốt nhất của những con Ba Ba Gai, đó là khi chúng đạt được các kích thước chuẩn từ 1 – 1.5kg sau khoảng 12 tới 18 tháng chăm nuôi. Khi thu hoặc và đó gói vận chuẩn, cũng cần chú ý đảm bảo quy trình thực hiện đúng và đẩy đủ các bước như lót rơm, lá cây và đóng gói kỹ.

Tạo thu nhập cả tỷ đồng ngay hôm nay

Nếu các bạn đang tìm hiểu về đào hầm để nuôi Ba Ba Gai, vậy thì ngay hôm nay hãy bắt đầu thôi chắc chắc nó sẽ giúp các bạn thu về cả tỷ đồng. Nhưng sẽ không có chuyện gì đơn giản cả, bởi ngay từ việc mua Ba Ba Gai giống là việc rất quan trọng nó có thể ảnh hưởng tới cả quá trình chăm nuôi. Vì vậy, bạn nên tìm mua Ba Ba Gai giống tại các đơn vị uy tín.

Đào Hầm Nuôi ba ba gai Thu Cả Tỷ Đồng/Năm 

Để giúp các bạn không mất thời gian tìm hiểu, chúng tôi mang tới các bạn đơn vị Tô Châu Đông Á chuyên cung cấp những con Ba Ba Gai giống chất lượng – khỏe mạnh. Là đơn vị lâu năm, có cả trang trại chăm nuôi lớn chúng tôi đảm bảo những con giống khỏe mạnh, nhờ phương pháp chăm nuôi khoa học và chuyên nghiệp nhất. Vì vậy ngay hôm nay, hãy liên hệ ngay với Tô Châu Đông Á để chúng tôi cung cấp tới các bạn Ba Ba Gai giống chất lượng nhất nhé.

 

Tin tức khác