TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT ĐỊNH VỊ Ô TÔ 4G ?

VÌ SAO BẠN NÊN LẮP ĐẶT ĐỊNH VỊ Ô TÔ 4G NGAY HÔM NAY?

Sử dụng định vị ô tô 4G ngay từ hôm nay giúp bạn đón đầu công nghệ, không phải thay thế thiết bị mới trong tương lai.Tìm hiểu ngay!
Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện thiết bị định vị ô tô 4G, và nhiều chủ xe khi lắp mới đều đã lựa chọn giải pháp này thay cho thiết bị định vị ô tô dùng sóng 2G cũ. Vậy thiết bị định vị ô tô 4G có gì ưu việt và vì sao bạn nên lắp đặt thiết bị định vị 4G?

Hãy cùng sàn điện tử Bookingbatdongsan.com tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

lắp đặt định vị ô tô 4g

https://www.youtube.com/watch?v=7GCj1oBn0-U

 

Vì sao bạn lên lắp đặt định vị ô tô 4G ngay từ hôm nay?

❤️️Định vị ô tô 4G là giải pháp công nghệ thay thế 2G trong một vài năm tới

❤️️Công nghệ 2G đã có từ rất lâu và được sử dụng vô cùng phổ biến. Tuy nhiên với nhu cầu truyền tải dữ liệu ngày càng lớn hiện nay thì sóng 2G không còn phù hợp nữa. Cùng với đó là sự bùng nổ của công nghệ 3G, 4G và sắp tới là 5G với tốc độ truyền dữ liệu vượt trội khiến cho công nghệ 2G trở nên lạc hậu.

Định vị ô tô 4G là công nghệ thay thế 2G trong thời gian tới

thiet bi dinh vi oto 4g uy tin
Thiết bị định vị 4G thiết kế nhỏ gọn 

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã đưa ra lộ trình cắt sóng 2G vào năm 2022 và đề xuất dự thảo về việc các thiết bị viễn thông di động mặt đất bắt buộc phải hỗ trợ sóng 4G trong thời gian tới. Ít nhất 95% thiết bị giám sát hành trình 2G trên thị trường hiện nay sẽ bị ảnh hưởng khi cắt sóng 2G và chắc chắn là các chủ xe sẽ phải tìm đến giải pháp công nghệ thay thế 2G để việc giám sát phương tiện của mình không bị ảnh hưởng - Đó chính là định vị ô tô 4G.

Định vị ô tô 4G có nhiều tính năng ưu việt

thiet bi dinh vi 4G chat luong hop chuan hop quy
Mẫu đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay 

❤️️Thiết bị định vị ô tô 4G sử dụng công nghệ truyền dữ liệu qua sóng 4G băng thông lớn, tốc độ cao, gấp nhiều lần so với các thiết bị định vị sử dụng công nghệ 2G. Người dùng có thể truyền dữ liệu, hình ảnh chất lượng cao về máy chủ với tốc độ lên tới 10Mbps, đặc biệt tốc độ truyền ảnh chỉ còn 30s/ảnh.

❤️️Thiết bị định vị ô tô 4G được tích hợp bộ truyền tín hiệu nhiều băng tần có khả năng chuyển đổi linh hoạt sóng 4G/3G/2G trong cùng 1 thiết bị, giúp việc truyền tín hiệu luôn ổn định và không bị ảnh hưởng ở những khu vực sóng di động yếu.

❤️️Định vị ô tô 4G có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các thiết bị GSHT 2G Định vị ô tô 4G có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các thiết bị GSHT 2G

❤️️Bên cạnh đó, định vị ô tô hợp chuẩn 4G đã được cải tiến về khả năng định vị, sử dụng bộ thu tín hiệu đa vệ tinh có thể kết nối với nhiều hệ thống vệ tinh trên thế giới. Điều này giúp thiết bị định vị ô tô 4G có khả năng định vị chính xác hơn, nhanh hơn, ổn định hơn so với trước đây.

❤️️Bên cạnh những tính năng này thì thiết bị định vị 4G còn có thể tích hợp nhiều tính năng khác theo yêu cầu của người sử dụng như kết nối với đồng hồ taxi, cấu hình thiết bị từ xa, kết nối với các loại cảm biến,...

 

https://www.youtube.com/watch?v=7GCj1oBn0-U

 

Lắp thiết bị định vị ô tô 4G nào tốt?

❤️️❤️️Định vị ô tô 4G cao cấp  là thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn 4G được nghiên cứu và phát triển bởi -Thương hiệu Tô Châu Group Công nghệ định vị số 1 Việt Nam.

❤️️❤️️Thiết bị định vị ô tô 4G này kế thừa các tính năng và ưu điểm của các thiết bị định vị cao cấp khác, được chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ GTVT và Bộ TTTT.

❤️️❤️️Định vị ô tô 4G là lựa chọn tin cậy cho các chủ xe Định vị ô tô 4G  là lựa chọn tin cậy cho các chủ xe

❤️️❤️️Với thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, chịu va đập, chịu nhiệt tốt, hứa hẹn là sản phẩm định vị ô tô 4G chất lượng cao và uy tín trên thị trường, giúp chủ xe chủ động bắt kịp lộ trình cắt sóng 2G.

CONG TY TO CHAU CHUYEN LAP DAT DINH VI O TO NHANH CHONG

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

 

Tin tức khác