Địa chỉ lắp đặt định vị ô tô tại Hà Nội uy tín nhất

LẮP ĐẶT ĐỊNH VỊ Ô TÔ TẠI HÀ NỘI

lap-dat-dinh-vi-o-to-to-chau-tai-hanoi-to-chau-2

Tô Châu Đông Á là đơn vị uy tín trong việc đặt định vị ô tô tại Hà Nội

Hà Nội là nơi có số lượng xe ô tô lưu thông trên đường bộ là rất lớn. với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải thì việc lắp đặt định vị ô tô là điều bắt buộc, tuy nhiên với các loại ô tô khác thì việc lắp đặt định vị cũng rất là cần thiết.

Vậy định vị ô tô là gì?

Định vị ô tô hay còn gọi là thiết bị giám sát hành trình xe, thiết bị này sẽ được gắn lên phương tiện, có 2 loại là định vị ô tô là định vị ô tô có dây và định vị ô tô không dây.

+ Định vị ô tô có dây là định vị sử dụng nguồn điện ắc quy trên xe và kết nối với xe thông qua kết nối dây dẫn

+ Định vị ô tô không dây là loại thiết bị định vị hoạt động bằng pin, gắn vào xe thông qua nam châm.

Mỗi loại định vị sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau.

lap-dat-dinh-vi-o-to-to-chau-tai-hanoi-to-chau-1

Lý do vì sao nên lắp đặt định vị?

Nếu bạn là doanh nghiệp thì việc lắp đặt định vị cho các phương tiện sẽ giúp cho sự quản lý được dễ dàng hơn, và tiết kiệm chi phí quản lý, bộ phận quản lý có thể theo dõi trực tuyến hành trình hoạt động, vị trí của hàng trăm phương tiện cùng 1 lúc.

Lợi ích tiếp theo là việc lắp đặt định vị chống bị mất trộm xe, nếu xe bị mất trộm thì thông qua  định vị vị trí xe thì sẽ có thể tìm lại xe một cách nhanh chóng.

Ngoài ra thiết bị còn bảo vệ sự an toàn, nhiều thiết bị hiện nay đã được nâng cấp rất hiện đại, với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra như có sự va chạm hay xe di chuyển bất thường thì thiết bị sẽ đưa ra cảnh bảo để bạn phòng tránh.

Với những lợi ích như vậy các phương tiện nên lắp đặt thiết bị định vị xe để đảm bảo an toàn hơn và theo dõi xe được tốt hơn.

Hà Nội nếu bạn chưa biết đơn vị nào lắp đặt định vị ô tô uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ với Tô Châu Đông Á, là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, Tô Châu Đông Á tự hào là đơn vị được nhiều quý khách hàng lựa chọn tin dùng dịch vụ với thời gian lắp đặt nhanh, bảo hành lâu lên tới 12 tháng, sản phẩm được kiểm định chất lượng tốt.

Mình là Quỳnh, nhân viên của Tô Châu Đông Á, liên hệ với mình qua sdt/zalo: 090 678 2533 để được hỗ trợ, ngoài ra bạn có thể truy cập website tochaudonga.com để tham khảo thêm các loại hình dịch vụ khác.

lap-dat-dinh-vi-ha-noi-2

Tô châu đông á Group

HỆ SINH THÁI TÔ CHÂU ĐÔNG Á GROUP - MUA BÁN ONLINE NHANH CHÓNG - HỆ THỐNG RỘNG KHẮP VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 78 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
  • Hotline: 090.668.3533 - 090 678 3533 - 090 678 2533 - 0937 345 533 - 0938 072 533
  • Email: [email protected]

 

 

 

Tin tức khác