Địa chỉ lắp đặt định vị ô tô tại Bình Dương Nổi tiếng nhất

 LẮP ĐẶT ĐỊNH VỊ XE Ô TÔ TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Tô Châu Đông Á xin chào các bạn, chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Bình Dương hiện nay là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng ô tô với các mục đích khác nhau cũng nhiều, có thể sử dụng ô tô với mục đích kinh doanh vận tải hay cũng có thể sử dụng cho mục đích di chuyển, đi lại. Trong quá trình sử dụng xe ô tô, sẽ có nhiều vấn đề mà bạn gặp phẳi, bạn muốn biết vị trí chính xác xe của mình ở đâu, có an toàn không? Những lo ngại này sẽ được tháo gỡ nếu xe của bạn có gắn thiết bị định vị ô tô. Với các loại xe kinh doanh vận tải, thì việc lắp đặt định vị là điều bắt buộc theo quy định của pháp luật

To-chau-lap-dat-dinh-vi-o-to-tai-binhduong-2

Hãy cũng mình tìm hiểu rõ hơn về thiết bị định vị xe ô tô nha

Thiết bị định vị ô tô sẽ được găn bí mật trên xe, nó có thể truyền thông tin vị trí xe, trạng thái hoạt động của xe về cho máy chủ, vì vậy người dùng có thể kiểm soát cũng như là theo dõi được phương tiện. Với doanh nghiệp thì việc điều hành quản lý hàng trăm chiếc xe cùng lúc rất là khó nên thiết bị định vị này là một giải pháp hữu hiệu, mỗi thiết bị được gắn trên mỗi xe sẽ truyền tín hiệu lên một máy chủ của người quản lý, cho phép người quản lý theo dõi trực tuyến tình trạng hoạt động của các phương tiện cùng một lúc, điều này làm cho việc quản lý dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

To-chau-lap-dat-dinh-vi-o-to-tai-binhduong-1

Đối với những loại xe kinh doanh vận tải bắt buộc phải có định vị rồi thì các loại xe khác cũng có thể lắp đặt định vị để bảo đảm an toàn hơn. Sử dụng định vị ô tô, chúng ta có thể biết được vị trí chính xác của xe, có thể tìm kiếm xe một cách dễ dàng (trong trường hợp xe bị mất cắp, hoặc là mất liên lạc với người điều khiển xe). Ngoài ra định vị còn có thêm một số lợi ích như cảnh báo vận tốc, tìm kiếm cây xăng, vv. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm định vị khác nhau.

Theo quy định, thiết bị định vị của xe ô tô phải được hợp quy, đảm bảo ghi nhận, truyền dẫn đầy đủ và liên tục các thông tin như là Hành trình, tốc độ, thời gian người lái xe về cho máy chủ của đơn vị kinh doanh vận tải chủ quản.

Thiết bị định vị phải được đảm bảo chất lượng vì vậy bạn cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp tốt, có thương hiệu. Các thiết bị định vị của Tô Châu Đông Á được kiểm định là an toàn, chất lượng cao, được nâng cấp hiện đại, đảm bảo đủ tiểu chuẩn theo quy định, người dùng có thể kết nối mọi nơi mọi lúc, mọi nơi với thiết bị, thời hạn bảo hành 12 tháng. Do đó Tô Châu Đông Á là đơn vị mà bạn có thể lựa chọn, tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó Tô Châu Đông Á còn nhận thêm lắp đặt camera hành trình và các dịch vụ khác như làm phù hiệu, biển vàng, sang tên ô tô, rút hồ sơ gốc ô tô, hộ chiếu-visa.

Mình là Quỳnh, nhân viên của Tô Châu Đông Á, bạn có thể liên hệ với mình qua sdt/zalo: 090 678 2533 để được tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra bạn có thể truy cập website: tochaudonga.com để tham khảo thêm về dịch vụ nha.  

To-chau-lap-dat-dinh-vi-o-to-tai-binhduong-3

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 207 Xa Lộ Hà Nội, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline: 090.668.3533 - 090 678 3533 - 090 678 2533 - 0937 345 533 - 0938 072 533
  • Email: [email protected]

 

 

Tin tức khác