5 ĐỊA CHỈ THI CÔNG THIẾT KẾ DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE TẠI ĐỒNG NAI

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín để thiết kế thi công dán quảng cáo trên xe ô tô uy tín tại Đồng Nai nhanh chóng và chất lượng cao Hãy đến với TOP 5 dịch vụ dưới đây,  Được sàn thương mại điện tử Bookingbatdongsan.com đánh giá và khảo sát từ các khách hàng và chọn lọc TOP 5 uy tín nhất để quý khách để dàng lựa chọn.

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Công ty Đế Vương - Dịch vụ thi công thiết kế dán quảng cáo trên xe ô tô uy tín tại Đồng Nai 

Với chiến dịch dán quảng cáo trên thân xe ô tô, thương hiệu của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện trên nhiều nẻo đường và tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Dán quảng cáo trên ô tô mang đến những hình ảnh đẹp mắt, sáng tạo và thu hút sự chú của của người đi đường.

Công ty Đế Vương cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Nếu có nhu cầu đăng ký dán quảng cáo trên xe ô tô, ở tại các thành phố lớn như: Sài Gòn, Đồng Nai, Hà Nội. Các bác có thể gọi điện trực tiếp đến họ để được hướng dẫn thủ tục đăng ký quảng cáo trên xe ô tô, Hoặc liên hệ

Thông tin liên hệ
Số điện thoại 090 668 3533 
Địa chỉ 3C Khóm 5, đường CMT8, phường Hoà Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Gọi ngay
Phone 090 668 3533

5 ĐỊA CHỈ THI CÔNG THIẾT KẾ DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE TẠI ĐỒNG NAI

2. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tô Châu - Chuyên cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe ô tô Tại Đồng Nai 

Dịch vụ dán quảng cáo trên xe ô tô tại Đồng Nai là một hình thức quảng cáo và pr sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp rất hiệu quả. Thay vì những hình thức quảng cáo truyền thống trên internet, tổ chức event thì dán decal quảng cáo trên xe ô tô lại chiếm nhiều ưu thế.
Nhiều doanh nghiệp lớn đã lựa chọn hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô đưa vào chiến dịch truyền thông thương hiệu đơn cử như Vingroup hay bệnh viện Thu Cúc … Như vậy đủ để thấy sức ảnh hưởng cũng như hiệu ứng lan truyền từ quảng cáo dán xe ô tô là rất lớn. Có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng ở nhiều nơi, bất kỳ khu vực nào trên cả nước.

 

Công ty Tô Châu
Số điện thoại 090 678 3533 
Địa chỉ K13 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Gọi ngay
Phone 090 678 3533

5 ĐỊA CHỈ THI CÔNG THIẾT KẾ DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE TẠI ĐỒNG NAI

3. Công ty Phương Đông - Địa chỉ thiết kế dán quảng cáo trên xe ô tô Tại Đồng Nai 

Công ty Phương Đông - Địa chỉ thiết kế dán quảng cáo trên xe ô tô Tại Đồng Nai  cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô với nhiều hình thức sáng tạo và hiệu quả.

Bằng khả năng am hiểu thị trường, kinh nghiệm thực thi hàng trăm chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ, Công ty Phương Đông sẽ là đối tác vô cùng ăn ý đồng hành cùng bạn mang thương hiệu lan tỏa và bay xa trên mọi nẻo đường. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Phương Đông
số điện thoại 093 734 5533 
địa chỉ  A2 Đỗ Văn Thi, xã Hòa Hiệp, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Gọi ngay
Phone 093 734 5533

4. Công ty Đại Nam - TOP thi công thiết kế dán quảng cáo trên xe ô tô

5 ĐỊA CHỈ THI CÔNG THIẾT KẾ DÁN QUẢNG CÁO TRÊN XE TẠI ĐỒNG NAI

Công ty Đại Nam dán quảng cáo trên xe ô tô là một phương tiện truyền thông cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức.


+ Quảng cáo di dộng, tiếp cận được nhiều nhóm đối tượng, nhiều vùng miền một cách trực quan. Những hình ảnh quảng cáo xuất hiện 2 bên sườn ô tô sẽ thu hút được người đi đường khiến họ tò mò. Đặc biệt là những quảng cáo được thiết kế bắt mắt, thông điệp truyền thông ấn tượng đi vào lòng người.
+ Ngoài công dụng quảng cáo thì lớp vỏ bọc decal còn có tác dụng bảo vệ thân xe, tránh được va chạm và làm xước lớp sơn gốc.


Một số điều cần lưu ý khi dán quảng cáo trên xe ô tô tại Đồng Nai.


– Nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng decal cũng như kỹ thuật thi công tốt. Không làm xước sơn xe.
– Nên chọn decal có chất lượng tiêu chuẩn, không ham decal rẻ bởi chúng thường không bền.

Hơn nữa những decal giá rẻ thường có màu sắc không thực, không sắc nét làm ảnh hưởng đến hình ảnh quảng cáo thương hiệu. Decal giá rẻ có độ bám dính kém và dễ bị nhả keo. Khi hết chiến dịch quảng cáo muốn thay decal khác thì keo sẽ bị bám dính trên bề mặt xe phải dùng chất tẩy rửa để làm sạch. Như vậy khiến ảnh hưởng đến màu gốc của xe.
Decal Quảng Cáo Thương Hiệu Chất Lượng tại Đồng Nai

Công ty Đại Nam
Số điện thoại 090 678 2533 báo giá và tư vấn nhanh chóng - nhiệt tình 
Địa chỉ  50/3 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất
Gọi ngay
Phone 090 678 2533

5. Đông Á Group - Đơn vị dán quảng cáo trên xe ô tô nhanh chóng và uy tín tại Đồng Nai 

Dán quảng cáo trên xe ô tô đã được sử dụng từ rất lâu ở các nước trên thế giới. Tại Việt Nam dán quảng cáo trên ô tô với nhiều người nó còn khá mới mẽ, nhưng hiện nay được các chủ xe tận dụng dán quảng cáo với mục đích kiếm thêm thu nhập mỗi tháng.​

Hiện nay các bác có thể dể dàng bắt gặp các xe ô tô con cá nhân, xe chạy dịch vụ Uber hay Grab tại các thành phố lớn như: Sài Gòn, Hà Nội, Đồng Nai dán quảng cáo trên xe hơi để kiếm thêm thu nhập bằng cách hợp tác với các thương hiệu muốn quảng bá hình ảnh. Với các xe ô tô chạy dịch vụ, ngoài việc đưa đón hành khách thì dán quảng cáo là một hình thức để các chủ xe có thêm thu nhập trang trải thêm cho các chi phí phát sinh hàng tháng như gửi xe, rửa xe...​

Đông Á Group là một trong những đơn vị thi công thiết kế dán quảng cáo xe ô tô nhanh chóng và uy tín tại Đồng Nai được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Đông Á Group Còn bạn thì sao? liên hệ với Đông Á Group ngay đi. 

Đông Á Group
Số điện thoại  094 475 7998 tư vấn và báo giá
Địa chỉ   47 Cách Mạng Tháng 8, P. Thanh Bình, thành phố biên hòa, đồng nai

 

Gọi ngay
Phone 094 475 7998

 

Tin tức khác