Tô Châu Đông Á Group cấp phù hiệu xe ô tô giá rẻ nhất tại Bắc Ninh

LÀM PHÙ HIỆU XE TÔ TÔ TẠI BẮC NINH

dich-vu-lam-phu-hieu-bac-ninh-gia-re-1

Tô Châu Đông Á xin chào mn, chúc mọi người có một này làm việc tràn đầy năng lượng. Tô Châu Đông Á là đơn vị uy tín chuyên về dịch vụ làm giấy phép kinh doanh vận tải, phù hiệu, lắp đặt định vị xe ô tô, biền vàng, hộ chiếu-visa.

Video này Tô Châu Đông Á sẽ nói rõ hơn về làm phù hiệu ở khu vực tỉnh Bắc Ninh.

Bắc Ninh là tỉnh thuộc đồng bằng sông Hồng, nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm của miền Bắc. Đây là một vùng đất có nhiều di sản lớn, dịch vụ du lịch cũng như vận chuyển hàng hóa rất phát triển. Với những phương tiện kinh doanh vận tải thì việc làm phù hiệu là bắt buộc và phải được gắn lên xe theo quy định của pháp luật.

Phù hiệu là giấy tờ pháp lý được sở giao thông vận tải cấp, nó là giấy tờ cấp cho từng xe kinh doanh vận tải.

Vị trí gắn phù hiệu rất dễ thấy, nó nằm trên trên kinh chắn gió phía trước của xe và ở phía bên phải của người lái xe. Nội dung trên phù hiệu sẽ gồm: Tên Phù Hiệu (nếu là xe hợp đồng thì sẽ ghi là xe hợp đồng, Xe tải thì tên phù hiệu sẽ là xe tải), tên đơn vị, biển số xe, giá trị đến ngày, và phù hiệu sẽ có dấu xác nhận của sở giao thông vận tải.

Điều kiện để được lắp đặt phù hiệu xe ô tô là gì? Để được cấp phù hiệu xe, xe cần có giấy phép kinh doanh vận tải và được đã lắp thiết bị giám sát hành trình( truyền dữ liệu lên tổng cục đường bộ việt nam), lắp biển vàng, đăng ký xe ô tô chữ (V) nghĩa là xe kinh doanh vận tải  xe theo đúng quy định....

dich-vu-lam-phu-hieu-bac-ninh-gia-re-2

Hồ sơ để xin cấp phù hiệu bao gồm

  1. Đơn xin cấp phù hiệu theo mẫu

  2. Đăng kiểm (hay còn gọi là giấy kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường)

  3. Giấy đăng ký xe ô tô (cà vẹt xe)

  4. Cung cấp thông tin định vị ( website, tên đăng nhập, mật khẩu truy cập vào thiết bị giám sát hành trình của các xe đề nghị cấp phù hiệu)

Nếu bạn đang lo lắng không biết làm phù hiệu như thế nào tại Bắc Ninh

Bạn đang lo ngại thời gian làm lâu, thủ tục rườm rà, phức tạp,

Hãy liên hệ với Tô Châu Đông Á, chúng tôi có nhận làm phù hiệu nhanh, giúp bạn giải quyết nỗi lo ngại về thủ tục giấy tờ liên quan, chúng tôi có đội ngủ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp, am hiểu pháp lý sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất, mọi lúc mọi nơi. Với chi phí rẻ, giao tận nơi theo yêu cầu, dịch vụ của Tô Châu Đông Á đã được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mình là Quỳnh, nhân viên của Tô Châu Đông Á, liên hệ với mình qua zalo hoặc sdt: 090 678 2533 để được tư vấn nhanh. Hoặc bạn có thể truy cập website tochaudonga.com để tham khảo nhiều hơn về dịch vụ

dich-vu-lam-phu-hieu-bac-ninh-gia-re-3

Gọi ngay
Phone 090 668 3533

 

Tin tức khác