Lắp đặt camera hành trình ô tô theo nghị định 10 toàn quốc

Nghị định 10 được ban hành vào tháng 7 năm 2020, điều kiện kinh doanh vận tải thông qua xe ôtô quy định trước ngày 1/7/2021, ôtô kinh doanh vận tải hành khách từ 9 chỗ trở lên và xe vận tải hàng hoá bằng xe đầu kéo, xe container phải trang bị thêm camera ghi, lưu trữ hình ảnh trên xe trong suốt quá trình xe lăn bánh cũng như tham giao giao thông.

Nắm bắt được nghị định trên, Tập Đoàn Tô Châu chúng tôi đã ngay lập tức ra mắt dịch vụ lắp đặt camera hành trình cho ô tô theo nghị định 10 trên từ bắc vào nam (63 tỉnh thành). Mục đích hỗ trợ các bác tài đỡ mất thời gian và công sức khi mới tiếp xức với những nghị định của pháp luật ban hành.

LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ THEO NGHỊ ĐỊNH 10 TOÀN QUỐC

Tập đoàn tô châu - chuyên nhận lắp camera hành trình

Tô châu là một trang sàn thương mại chuyên cung cấp tổng hợp dịch vụ bao gồm: Dán quảng cáo ô tô, lắp đặt định vị ô tô, sang tên, đổi biển số vàng,... trong đó có dịch vụ lắp đặt camera hành trình theo nghị định 10/2020 là dịch vụ đang được chú trọng hơn bao giờ hết.

Chúng tôi sỡ hữu rất nhiều đối tác chuyên nghiệp, trong đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật kinh nghiệm dày dặn sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu khách hàng trong thời gian sớm và hiệu quả nhất.

LẮP ĐẶT CAMERA HÀNH TRÌNH Ô TÔ THEO NGHỊ ĐỊNH 10 TOÀN QUỐC

Tại sao cần phải lắp camera theo nghị định 10

Sơ lược qua thì cũng tương tư như lắp đặt hệ thống camera quan sát nhưng camera hành trình đòi hỏi tính khắc khe hơn cũng như đáp ứng được yêu cầu mà nhà nước ban hành. Việc lắp đặt camera theo nghị định 10 giúp lưu trữ toàn bộ dự liệu, hình ảnh trong suốt quảng đường mà phương tiện vận tải tham gia giao thông.

Chiếc camera hành trình này có chức năng rất hay ở chỗ là ghi hình vào đầu ghi đồng thời truyền dữ liệu về Tổng cục đường bộ Việt Nam, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đó để tiện hơn trong việc quản lý.

Hơn thế nữa, một số trường hợp để xác định chủ nhân xe, bạn chỉ cần ra đứng trước cabin (camera quay quét nhận dạng), nhưng dữ liệu trên cũng được đưa hết dữ liệu vào đầu ghi, như vậy chiếc camera hành trình đã và đang phát huy tận lực tính năng được thiết kế.

Tại sao cần phải lắp camera theo nghị định 10

Đặc biệt, nếu các phương tiện vận tải kinh doanh dịch vụ đã có quy định tại Nghị định của Chính phủ mà không nghiêm túc chấp hành sẽ bị xử phạt hành chính như tài xế xe không lắp camera giám sát hành trình sẽ bị xử phạt từ 1 triệu đến 2 triệu đồng; mọi cá nhân, đơn vị kinh doanh vận tải không lắp camera hợp chuẩn Nghị định 10 hình thức phạt được áp dụng, đó là từ 5 đến 12 triệu đồng.

Như vậy để không bị xử phát hành chính cũng như đảm bảo quyền và lợi ích công dân trong quá trình lưu thông đường bộ chúng ta cần phải tuân thủ và lắp đặt camera hành trình theo nghị định 10 cho thật đầy đủ nhé!

ƯU ĐIỂM CAMERA HÀNH TRÌNH

  • Trang bị nhiều tính năng vượt trội: Chống run, chống nhiễu cực kỳ tốt.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Bạn có thể lắp đặt bất cứ vị trí nào trên ô tô.
  •  Độ phân giải cao: Cho hình ảnh sắc nét, quan sát rõ mọi chi tiết.
  •  Phân phối đại trà nên có giá thành cạnh tranh, có lợi cho các bác tài.
  •  Camera hành trình hầu hết có độ bền cao do thiết kế chuyên dùng cho ô tô.

Ngoài bị bắt buộc theo quy định nhà nước thì lắp camera hành trình toàn quốc cũng bảo vệ được rất nhiều quyền lợi khi các bác tài tham gia giao thông đường. Điển hình như là trên mọi nẻo đường sẽ ghi lại toàn bộ chuyến đi và đặc biệt là ghi lại toàn bộ sự cố hay va chạm để làm bằng chứng, làm minh bạch khi có việc không hay xảy ra.

Tập Đoàn Tô Châu Đông Á chuyên nhận cung cấp, lắp đặt camera hành trình trên 63 tỉnh thành, nếu quý khách hàng hay bạn nào có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin sau:

TẬP ĐOÀN TÔ CHÂU

Địa chỉ: 702 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Giấy chứng nhận ĐKKD số 3603653244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai cấp ngày 02/07/2019

Điện thoại: 0906 783 533 

Gọi ngay
Phone 0906 783 533

 

Tin tức khác