Làm biển vàng tại Bình Dương

Theo như quy định của nhà nước đã ban hành thì từ ngày 1 tháng 8 năm 2020 tất cả các phương tiện xe ô tô đang hoặc muốn chuyển sang kinh doanh vận tải đều phải chuyển sang màu vàng.

Bạn đang sinh sống tại Bình Dương và bạn đang có nhu cầu kinh doanh nghề vận tải? Tuy nhiện bạn lại chưa tìm hiểu gì về việc làm biển vàng bởi vậy nên bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị để giúp mình làm việc này?

Làm biển vàng tại Bình Dương

Hãy yên tâm, ở bài viết này Bookingbatdongsan.com xin giới thiệu với các bạn dịch vụ làm biển vàng tại Bình Dương của chúng tôi, đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn đơn vị của chúng tôi.

Dịch vụ làm biển vàng tại Bình Dương

Theo như quy định tại Điều 3 tại Thông tư 58 thì việc cấp và đổi biển số vàng sẽ do phòng Cảnh Sát Giao Thông, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, phòng CSGT đường bộ của tỉnh hoặc thành phố trực thuộc trung ương đảm nhận.

Bởi vậy mà bạn có thể đến phòng CSGT tỉnh Bình Dương để có thể làm biển số vàng. Tuy nhiên thì để có thể đổi biển vàng tại Bình Dương lại là một việc không hề đơn giản, không phải ai cũng làm được và rất mất thời gian.

Làm biển vàng tại Bình Dương

Bởi vậy, để có thế giúp khách hàng giải quyết vấn đề này thì Bookingbatdongsan.com đã cho ra mắt dịch vụ làm biển vàng tại Bình Dương để giúp các khách hàng không cần lo ngại về việc đổi biển số lữa.

Đảm bảo khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi các bạn sẽ được cấp biển vàng một cách vô cùng nhanh chóng với thủ tục vô cùng nhanh gọn, đơn giản, cũng như giá thành vô cùng rẻ.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ này của Bookingbatdongsan.com

Theo như điểm đ, khoản 7, điều 30 của nghị định 100/2019/NĐ-CP thì người chủ xe sẽ bị phạt từ khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng nếu không đổi biển số xe sang màu vàng sau ngày 31/11/2021 và đối với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải sẽ là từ 4 đến 8 triệu đồng.

Bởi vậy để tránh bị phạt tiền do không đổi biển số màu vàng và có thể giúp bạn giải quyết việc này một cách nhanh chóng thì dịch vụ làm biển vàng tại Bình Dương của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Với đội ngũ các luật sự có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên môn cao và đã từng làm việc với rất nhiều các khách hàng thì chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, dịch vụ này của chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Làm biển vàng tại Bình Dương

Các loại thủ tục mà khách hàng cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ không cần chuẩn bị quá nhiều các loại giấy tờ rườm rà mà chỉ cần mang theo tờ khai đăng ký xe, giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe, CMND hoặc Thẻ Căn Cước.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Bookingbatdongsan.com

  •  Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng.
  •  Giá thành dịch vụ rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay.
  •  Đội ngũ luật sư vô cùng chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.
  •  Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần.
  •  Đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  •  Các loại giấy tờ và hợp đồng vô cùng minh bạch, cam kết không có chi phí phát sinh.

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về dịch vụ làm biển vàng tại Bình DươngBookingbatdongsan.com đang cung cấp tới các khách hàng của chúng tôi. Với các ưu điểm vượt trội như trên thì bạn còn chần chờ gì lữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN TÔ CHÂU

Địa chỉ: 702 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 678 3533

Gọi ngay
Phone 090 678 3533

 

Tin tức khác