Hỗ trợ làm giấy phép kinh doanh vận tải ô tô tại Bắc Ninh Siêu Nhanh

LÀM GIẤY PHÉP KINH DOANH VẬN TẢI Ở BẮC NINH

giay-phep-kinh-doanh-van-tai-bac-ninh-to-chau-1

Tô Châu Đông Á xin chào các bạn, chúc các bạn có một ngày tốt lành.

Tô Châu Đông Á tự hào là một trong các đơn vị uy tín hàng đầu chuyên làm giấy phép kinh doanh vận tải, đơn vị nay đã có mặt tại Bắc Ninh để hỗ trợ quý khách hàng làm giấy phép nhanh, chi phí hợp lý.

Bắc Ninh mặc dù là tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam, nhưng hoạt động kinh tế ở đây rất phát triển. Nhiều doanh nghiệp theo đuổi lĩnh vực kinh doanh vận tải. Tuy nhiên muốn được tham gia vào lĩnh vực này bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép kinh doanh.

Giấy phép kinh doanh vận tải là giấy tờ pháp lý được cơ quan có thẩm quyền cấp cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giao thông vận tải, theo đó doanh nghiệp đã đáp ứng được các tiêu chuẩn và các quy định liên quan đến hoạt động vận chuyển hàng hóa hoặc hành khách.

Do đó nếu đã là theo quy định pháp luật thì nếu không tuân thủ thì sẽ bị xử phạt.

lam-giay-phep-kinh-doanh-van-tai-to-chau-2

Mức Xử phạt như thế nào nếu không có giấy phép kinh doanh vận tải.

Theo nghị định 100/2019/ND-CP, nếu kinh doanh vận tải bằng xe ô tô mà không có giấy phép kinh doanh thì sẽ bị phạt tiền từ 7.000.000-10.000.000 đồng đối với cá nhân và 14.000.000 đến 20.000.000 đồng đối với tổ chức.

Như vậy việc không có giấy phép sẽ bị xử phạt rất nặng, nên quý khách hàng nhớ lưu ý đi làm giấy phép kinh doanh vận tải ngay nếu chưa có hoặc nếu giấy phép bị hỏng thì nhớ đi xin cấp lại nha.

Thủ Tục làm ""giấy phép kinh doanh vận tải ""với nhiều quý khách hàng chưa có kinh nghiệm có thể còn khá phức tạp, rắc rối, quá nhiều bước trong quá trình làm giấy tờ. Đôi khi việc thiếu hay sai sót một chỗ nào đó, Quý khách hàng cũng phải làm đi làm lại, điều này rất là tốn thời gian, công sức. Thế nên để Tô Châu Đông Á là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm giúp quý khách hàng, thời gian xử lý nhanh, cam kết giấy tờ thật, theo đúng quy trình của pháp luật.

Ngoài làm giấy phép kinh doanh vận tải, Tô Châu Đông Á còn hỗ trợ làm phù hiệu, biển vàng, làm giấy phép liên vận Việt-Lào, liên vận Việt Cam, lắp đặt định vị ô tô, hộ chiếu – visa.

Mình là Quỳnh, nhân viên của Tô Châu Đông Á, liên hệ ngày với mình qua số điện thoại hoặc zalo: 090 678 2533 để được tư vấn kỹ hơn. Quý khách hàng có thể truy cập vào trang web tochaudonga.com để tham khảo thêm các dịch vụ khác của Tô Châu Đông Á nha.

lam-giay-phep-kinh-doanh-van-tai-to-chau-3

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

 

 

Tin tức khác