Địa chỉ làm giấy phép liên vận Việt Nam Campuchia SIÊU NHANH TẠI HỒ CHÍ MINH

GIẤY PHÉP LIÊN VẬN VIỆT NAM – CAMPUCHIA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

giay-phep-lien-van-viet-nam-campuchia-hcm-to-chau-2

Tô châu Đông Á là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về các dịch vụ làm giấy phép kinh doanh vận tải, phù hiệu, lắp đặt định vị ô tô, biền vàng, làm giấy phép liên vận Việt Nam – Lào, liên vận Việt Nam – Campuchia. Video này em xin được nói rõ hơn về giấy phép liên vận Việt Nam – Campuchia, nó có ý nghĩa như thế nào?

Việt Nam luôn mở rộng quan hệ giao lưu với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á về kinh tế, văn hóa, trong đó có Campuchia, đây là đất nước láng giềng, giáp ranh khu vực miền Nam của nước ta. Hoạt động giao lưu trao đổi giữa 2 đất nước diễn ra rất thường xuyên. Nhiều doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh cũng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, hành khách qua Campuchia, và thường sẽ duy chuyển qua cửa khẩu Mộc Bài, Xa Mát ở Tây Ninh, đây cũng là cửa khẩu đường bộ lớn nhất ở khu vực miền nam.

Để lưu thông qua cửa khẩu đường bộ giữa giữa 2 nước, bạn phải làm "giấy phép liên vận Việt Nam – Campuchia"

giay-phep-lien-van-viet-nam-campuchia-hcm-to-chau-1

Vậy giấy phép liên vận Việt – Campuchia là gì?

  • Giấy phép liên vận Việt Nam-Campuchia hay còn gọi là transit Việt Cam như là một tấm vế thông hành cho phép phương tiện đi lại giữa 2 quốc gia. Mỗi lần qua cửa khẩu bạn cần phải xuất trình giấy phép liên vận ra.
  • Giấy phép liên vận Việt – Cam sử dụng được cho xe ô tô vận tải thương mại và ô tô vận tải phi thương mại. Xe ô tô vận tải thương mại là xe nhằm mục đích kinh doanh như là xe ô tô vận tải chở hàng hóa, hành khách. Xe ô tô vận tải phi thương mại là xe không nhằm mục đích kinh doanh như xe bán tải, xe cá nhân, xe cơ quan, xe tổ chức.
  • Thời hạn sử dụng của xe ô tô vận tải thương mại là 1 năm và được phép di chuyển nhiều lần tuy nhiên đối với các loại xe chở khách du lịch thì chỉ được và xe ô tô vận tải phi thương mại là tối đa 30 ngày.
  • Tuy nhiên để được cấp giấy phép liên vận Việt – Campuchia, doanh nghiệp kinh doanh vận tải  phải có đủ điều kiện như hoạt động kinh doanh vận tải từ 3 năm trở lên, có giấy phép kinh doanh vận tải và được cấp phù hiệu theo quy định.
  • Nếu đi tự đi làm giấy phép liên vận Việt Nam Campuchia bạn phải đến sở giao thông vận tải, điều này rất là mất thời gian, mất công đi lại, đôi khi chờ rất lâu mà cũng chưa nhận được giấy phép làm lỡ dỡ kế hoạch.

Vì sao nên lựa chọn Tô Châu Đông Á để làm giấy phép liên vận Việt – Campuchia 

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiêm, là một trong những đơn vị hàng đầu, Tô Châu Đông Á hiểu được mọi vấn đề thắc mắc của quý khách hàng, giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc mà quý khách hàng gặp phải.
  • Tô Châu Đông Á có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu các thủ tục, giấy tờ
  • Thời gian làm việc nhanh, thủ tục đơn giản
  • Chi phí nhiều ưu đãi, giá rẻ

Em là Quỳnh nhân viên của Tô Châu Đông Á, hãy liên hệ với em qua sdt/zalo 090 678 2533 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.

giay-phep-lien-van-vietnam-campuchia-gia-re-hcm

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

  • Địa chỉ: 27 Phạm Viết Chánh, Quận 1 , Hồ Chí Minh
  • Hotline: 090.668.3533 - 090 668 3533 - 0948 587 785 - 090 678 2533
  • Email: [email protected]

 

Tin tức khác