Chứng chỉ tập huấn phòng cháy chữa cháy ƯU ĐÃI KHỦNG

TÔ CHÂU ĐÔNG Á NHẬN LÀM GIẤY CHỨNG NHẬN HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TOÀN QUỐC.

Tô Châu Đông Á xin chào các bạn.

Hôm nay Tô Châu đông Á xin được trả lời một số câu hỏi xoanh quanh “giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy”

chung-chi-pccc-gia-re-to-chau-3

Đầu tiên : Những đối tượng bắt buộc phải có giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy:

Căn cứ theo khoản 4 Điều 8 và Khoản 1 Điều 33 Nghị định 136/2020/NĐ-CP quy định : 

  •  Người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới vận chuyển hành khách có từ 30 chỗ ngồi trở lên 
  •  Phương tiện giao thông cơ giới chuyên dùng để vận chuyển các chất, hàng nguy hiểm về cháy, nổ 

Phải có giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy do cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy có thẩm quyền cấp.

chung-chi-pccc-gia-re-to-chau-1

Thứ hai, nếu không có giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy thì sẽ bị xử phạt như thế nào?

Người chưa được cấp chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy hoặc chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy đã hết thời hạn làm lực lượng chữa cháy cơ sở, chuyên ngành, người điều khiển, người làm việc, người phục vụ trên phương tiện giao thông cơ giới vận chuyển hành khách trên 29 chỗ ngồi hoặc trên phương tiện giao thông cơ giới vận chuyển hàng hóa nguy hiểm về cháy, nổ hoặc làm việc trong môi trường nguy hiểm cháy, nổ hoặc thường xuyên tiếp xúc các hàng hóa nguy hiểm cháy, nổ   thì sẽ bị phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Như vậy có thể thấy “chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy” là một trong những những giấy tờ rất cần thiết khi tham gia giao thông.

Vậy có thể làm “chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy” ở đâu được?

Bạn đang cần làm “chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy” nhưng thủ tục quá rườm ra, đi lại nhiều lần, mất quá nhiều thời gian, công sức….vì vậy bạn cần tìm dịch vụ làm “chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy” : NHANH CHÓNG – HỢP PHÁP – THỦ TỤC ĐƠN GIẢN – GIÁ RẺ.

Đáp ứng được những tiêu chí trên, Tô Châu Đông Á - Nhận làm  “giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy” trên phạm vi toàn quốc, dù bạn ở đâu chúng tôi vẫn có thể hỗ trợ bạn làm nhanh nhất có thể.

chung-chi-pccc-gia-re-to-chau-2

 

 

VỚI NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TÔ CHÂU ĐÔNG Á GROUP : 

  •  Nhanh gọn về mặt thời gian: Không cần phải di chuyển  đi lại với những thủ thục phức tạp, bạn có thể làm mọi lúc, mọi nơi chỉ với một kết nối internet , hoàn toàn tiết kiệm thời gian và công sức.  .

  •  Được hỗ trợ - tư vấn nhiệt tình : Dịch vụ của chúng tôi hoạt động 24/7, cho phép bạn làm “chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy”  tại thời điểm phù hợp nhất với bạn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm thủ tục , giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất. 

  • Đảm bảo bảo mật thông tin: Tô Châu Đông Á đảm bảo tất cả các thông tin và tài liệu mà bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  • Chất lượng và độ tin cậy: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm “chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy” , Tô Châu Đông Á là một thương hiệu đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao,  cam kết giấy tờ thật 100% hợp pháp.

  • Khi có kết quả hỗ trợ giao về tận nhà

  • Đặc biệt giá cả hợp lí với mức chi phí rẻ hơn so với mặt bằng trung thị trường

Ngoài ra , Tô châu đông á còn nhận làm những giấy tờ liên quan đến ô tô như tập huấn lái xe, liên vận Việt- Lào, Liên Vận Việt - Lào - Cam, biển vàng, phù hiệu, lắp dặt định vị ô tô, sang tên và rút hs gốc, giấy phép kinh doanh vận tải,…và có cả visa TQ. Hãy nhanh tay gọi cho Tô Châu Đông Á nào!

Mình là Chi – Tô Châu Đông Á , mọi thắc mắc xin liên lạc theo sdt: 0964.998.533 để được giải đáp cụ thể hơn.

 XIN CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI LẮNG NGHE. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÔ CHÂU

HỆ SINH THÁI TÔ CHÂU ĐÔNG Á GROUP - MUA BÁN ONLINE NHANH CHÓNG - HỆ THỐNG RỘNG KHẮP VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 702 Võ Nguyên Giáp, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 78 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy , Hà Nội
  • Hotline: 090.668.3533 - 090 678 3533 - 090 678 2533 
  • Email: [email protected]